+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông 50 tuổi nổi trên sông Sài Gòn: Hiện trường có gì?

    ĐS&PL Một người phụ nữ đi làm cỏ trong khu dân cư Vạn Phúc (phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức), khi đi bộ ra bờ sông Sài Gòn thì phát hiện một thi thể trôi vào bờ nên hô hoán.

    Theo báo Công an TP.HCM, tối ngày 22/9, Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện chết dưới sông Sài Gòn.

    Nguồn tin cho hay, vào khoảng 16h cùng ngày, một người phụ nữ đi làm cỏ trong khu dân cư Vạn Phúc (phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức), khi đi bộ ra bờ sông Sài Gòn thì phát hiện một thi thể trôi vào bờ nên hô hoán.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước và Công an TP Thủ Đức đã có mặt, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

    vu thi the nguoi dan ong 50 tuoi noi tren song sai gon hien truong co gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, gần 50 tuổi. Nạn nhân mặc quần dài tây, áo khoác có chữ "Honda Hoà Bình Minh". Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân đang phân huỷ và trên người không có giấy tờ tuỳ thân.

    Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Cũng trong chiều ngày 22/9, người dân bàng hoàng phát hiện 1 thi thể nam giới trôi dạt trên sông Lam, đoạn qua địa phận phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Theo báo Người lao động, sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC-CNCH trên sông huy động 1 xe CNCH, 1 cano cùng 6 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao cho cơ quan chức năng.

    Nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,7 m; mặc quần bò, áo sơ mi trắng.

    Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-50-tuoi-noi-tren-song-sai-gon-hien-truong-co-gi-a551995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan