+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông bị bịt miệng, trói tay chân ở Quảng Nam: Phó Giám đốc Công an tỉnh nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể người đàn ông bị bịt miệng, trói tay chân ở Quảng Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhận định đây có thể là vụ tự tử.

    Theo tin tức tờ Tri thức Trực tuyến đăng tải, chiều ngày 20/4, Công an tỉnh Quảng Nam hoàn tất khám nghiệm tử thi ông Huỳnh Xược (52 tuổi, ở xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ). Ông Xược được phát hiện tử vong dưới sông Gò Tre sáng cùng ngày trong tư thế bị trói tay chân và bịt miệng.

    Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết theo kết quả khám nghiệm ban đầu, thi thể ông Xược không bị tác động ngoại lực.

    Qua tìm hiểu thông tin từ người thân ông Xược, Đại tá Lai cho biết nạn nhân bị tâm thần phân liệt, không sử dụng rượu bia và hay đi khỏi nhà.

    “Nạn nhân được gia đình quản lý tại nhà, không đi làm việc. Nhà nạn nhân gần hiện trường vụ việc, cách khoảng 2 km. Người này có con trai ở TP.HCM và con gái đang đi học tại TP Tam Kỳ”, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói.

    vu thi the nguoi dan ong bi bit mieng troi tay chan o quang nam pho giam doc cong an tinh noi gi
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VnExpress

    Lực lượng chức năng nhận định ông Xược tử vong từ ngày 19/4 đến ngày 20/4, thi thể vẫn chưa bị phân hủy. Qua kiểm tra tư trang nạn nhân, cảnh sát phát hiện một đoạn dây trong túi quần. Ngoài ra, kiểm tra tại nhà ông Xược, lực lượng chức năng phát hiện một đoạn dây giống dây dùng để trói tay chân người đàn ông 52 tuổi.

    Nguồn tin cho hay, Đại tá Lai nhận định, đây có thể là vụ tử tử, tuy nhiên vẫn cần chờ kết quả khám nghiệm và điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, người nhà của nạn nhân cho biết ông Xược đi khỏi nhà từ trưa 19/4, đến nay thì nhận tin ông được phát hiện tử vong trên sông. Nhà nạn nhân cách hiện trường nơi tìm thấy thi thể khoảng 2km.

    Như tin đã đưa, khoảng 7h ngày 20/4, người dân xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam phát hiện thi thể ông Huỳnh Xược (52 tuổi, người địa phương) trong tư thế bị trói tay chân và bịt miệng. Người này mặc áo màu xanh đen, quần jean lửng.

    Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra nguyên nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-bit-mieng-troi-tay-chan-o-quang-nam-pho-giam-doc-cong-an-tinh-noi-gi-a534789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan