+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông cạnh ôtô đang nổ máy: Người dân sống gần hiện trường nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Một người dân sống gần hiện trường cho biết xuất phát từ chuyện tiền nong nên nhóm người đi ôtô có ý định "bắt cóc" một phụ nữ thì bị chồng chị này rút dao đâm chết.

    Một người dân sống gần hiện trường cho biết, xuất phát từ chuyện tiền nong nên nhóm người đi ôtô có ý định "bắt cóc" một phụ nữ thì bị chồng chị này rút dao đâm chết.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: VietNamNet

    Chiều 15/11, báo Người lao động dẫn nguồn tin cho biết, Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra vụ xô xát làm 1 người chết, 1 người bị thương.

    Nạn nhân tử vong là anh N.M.T (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

    Theo thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ Online, khoảng 10h cùng ngày, một nhóm người đi trên ôtô 7 chỗ đến quán cà phê Tâm Giao (quốc lộ 53, ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ) thì xảy ra xô xát với người trong quán.

    Vụ việc khiến anh T. tử vong tại chỗ và một người khác bị thương nhập viện cấp cứu.

    Tại hiện trường, thi thể người bị đâm tử vong nằm cạnh ôtô đang còn nổ máy. Kính chắn gió phía trước ôtô bị vỡ, xung quanh có nhiều vật dụng giống roi điện, bình xịt hơi cay.

    Một người dân sống gần hiện trường cho biết xuất phát từ chuyện tiền nong nên nhóm người đi ôtô có ý định "bắt cóc" một phụ nữ thì bị chồng chị này rút dao đâm chết.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ nhiều người để lấy lời khai làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-canh-oto-dang-no-may-nguoi-dan-song-gan-hien-truong-noi-gi-a346187.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan