+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông cháy đen ngoài vườn chuối: Lãnh đạo xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện người đàn ông 45 tuổi tử vong ngoài vườn chuối cạnh nhà. Trên người anh T. bị cháy đen, xung quanh mùi xăng bốc lên nồng nặc.
    vu thi the nguoi dan ong chay den ngoai vuon chuoi lanh dao xa noi gi
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

    Sáng 3/7, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông bị chết cháy, hiện trường có mùi xăng. Nạn nhân là anh L.V.T. (45 tuổi).

    Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Kỳ Thư cho biết, anh T. làm nông, có vợ và 3 người con. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ con anh T. đang sang nhà hàng xóm chơi.

    “Nghi vấn người này mua xăng về phóng hoả tự thiêu. Còn nguyên nhân dẫn đến sự việc này hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ”, Tiền Phong dẫn lời lãnh đạo UBND xã Kỳ Thư cho biết thêm.

    Trước đó, khoảng 19h ngày 2/7, người dân thôn Liên Miệu, xã Kỳ Thư phát hiện anh L.V.T. tử vong ngoài vườn chuối cạnh nhà. Trên người anh T. bị cháy đen, xung quanh mùi xăng bốc lên nồng nặc.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Anh đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường; phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-chay-den-ngoai-vuon-chuoi-lanh-dao-xa-noi-gi-a543044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan