Vụ thi thể người đàn ông dưới chân cầu treo ở Hòa Bình: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 07/06/2021 | 15:05


Cùng sự kiện

Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông dưới chân cầu treo ở Hòa Bình, nhận định nguyên nhân ban đầu nạn nhân điều khiển xe đi trên cầu treo và tự ngã, người văng ra rơi xuống bờ sông.

Tin trong nước - Vụ thi thể người đàn ông dưới chân cầu treo ở Hòa Bình: Hé lộ nguyên nhân
Hiện trường sự việc - Ảnh: Saostar

Thông tin ban đầu trên báo Giao thông, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 6/6. Lúc này, người dân phát hiện người đàn ông trong tình trạng đã tử vong nằm dưới chân cầu treo bắc qua sông Bôi thuộc địa phận xóm Mỵ, xã Mỵ Hòa, huyện Kim Bôi, Hòa Bình.

Vị trí phát hiện nạn nhân cách chân cầu khoảng 7m, cách bờ sông chừng 3m. Một chiếc xe máy trên mặt cầu được cho là của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là ông B.V.V (SN 1970, trú tại xóm Ba Giang, xã Mỵ Hòa, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân trí, Trung tá Bùi Văn Đông, Trưởng Công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết thêm, sau khi nhận được tin báo, công an huyện đã có mặt ở cầu treo.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm trên cầu, không có dấu hiệu của việc va chạm với phương tiện khác, nạn nhân nằm tử vong dưới bờ sông Bôi.

Theo Trưởng Công an huyện Kim Bôi, nhận định ban đầu nạn nhân điều khiển xe đi trên cầu treo và tự ngã, người văng ra rơi xuống bờ sông.

Sau khi cơ quan chức năng huyện Kim Bôi và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình khám nghiệm hiện trường, khoảng 17h cùng ngày thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-duoi-chan-cau-treo-o-hoa-binh-he-lo-nguyen-nhan-a503140.html