Vụ thi thể người đàn ông phân hủy nặng ở Cà Mau: Nạn nhân nghiện rượu nặng


Thứ 2, 05/06/2023 | 09:39


Cùng sự kiện

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, anh T. chết cách nay nhiều ngày, thi thể phân hủy nặng.

Tối 4/6, UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể đang phân hủy mạnh phía sau nhà một hộ dân trên địa bàn, đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh, làm rõ.

Thông tin trên được báo Công an Nhân dân đăng tải.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh B.M.T. sống lang thang ở thị trấn Cái Nước từ nhiều năm qua. Anh T. nghiện rượu nặng, sống một mình trong chòi tạm ở ven đường thị trấn.

Báo Tiền Phong đưa tin, vào sáng cùng ngày, người dân ở khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau phát hiện thi thể anh T. đang trong tình trạng phân huỷ nặng ở sau vườn nhà nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, ngành chức năng đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh, làm rõ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, anh T. chết cách nay nhiều ngày, thi thể phân hủy nặng.

Tin trong nước - Vụ thi thể người đàn ông phân hủy nặng ở Cà Mau: Nạn nhân nghiện rượu nặng
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Công an Nhân dân

Nguồn tin cho hay, ngay sau đó, UBND thị trấn đã thông báo đến gia đình để nhận diện nạn nhân. Do gia đình không có đất để an táng, địa phương đã vận động nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình quan tài đưa đi hỏa táng.

Được biết, cũng trong ngày 3/6, người dân xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã phát hiện 1 thi thể đang phân hủy tại xóm Chiềng Pùng.

Báo Người lao động đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.V. (SN 1988, trú tại xã Chiềng Ngàm, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do gãy đốt sống cổ.

Gia đình nạn nhân cho biết, từ ngày 29/5, anh L.V.V. làm thuê ở Bắc Ninh, đi xe khách về quê đến khu vực xóm Cang, xã Pà Cò thì xuống xe và mất liên lạc từ đó đến khi tìm được thi thể. Được biết, anh V. có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Mai Châu tiếp tục xác minh, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-phan-huy-nang-o-ca-mau-nan-nhan-nghien-ruou-nang-a577716.html