+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông tại khu nhà bỏ hoang: Đồng nghiệp tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông tại khu nhà bỏ hoang ở Quảng Ninh, những người làm cùng nạn nhân cho biết, sau khi nhậu xong, nạn nhân ra ngoài không về, mọi người đi tìm và gọi điện thoại nhưng không được.

    Ngày 18/7, cơ quan chức năng TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại khu nhà bỏ hoang trên địa bàn.

    vu rung minh phat hien thi the nguoi dan ong tai khu nha bo hoang dong nghiep tiet lo bat ngo
    hu nhà hoang phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh chụp màn hình/ Báo Quảng Ninh

    Theo đó, vào khoảng 10h20 ngày 18/7, trong khi làm nhiệm vụ, lực lượng dân quân phường Ka Long, TP. Móng Cái , tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện 1 thi thể tại khu vực nhà hoang thuộc khu 3, phường Ka Long TP Móng Cái.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Móng Cái đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T (SN 1989, trú trú tại tỉnh Yên Bái). Anh T. là công nhân tự do đang làm việc tại khu 3, phường Ka Long, TP.Móng Cái. 

    Theo khám nghiệm tử thi thì nạn nhân chết vào khoảng 3h sáng ngày 18/7. 

    Những người làm cùng nạn nhân cho biết, trước đó vào tối ngày 17/7, anh T cùng một số người cùng khu trọ có tổ chức uống rượu, sau đó anh T ra ngoài không về, mọi người đi tìm và gọi điện thoại thì không liên lạc được.

    Hiện nay các cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-tai-khu-nha-bo-hoang-dong-nghiep-tiet-lo-bat-ngo-a507469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan