+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông trên nóc xe khách, nghi rơi từ chung cư: Hé lộ nội dung lá thư tuyệt mệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình điều tra vụ thi thể người đàn ông trên nóc xe khách nghi rơi từ chung cư xuống, công an phát hiện lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân.

    Trong quá trình điều tra vụ thi thể người đàn ông trên nóc xe khách nghi rơi từ chung cư xuống, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.

    Lực lượng công an tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến vụ thi thể người đàn ông trên nóc xe khách, nghi rơi từ chung cư xuống, sáng 12/5, Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

    Theo đó, công an xác định nạn nhân là cư dân trên địa bàn, nhiều khả năng rơi từ tầng 18 xuống vì tại khu vực này phát hiện một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài.

    Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.

    Gia đình nạn nhân đã có mặt sau khi sự việc xảy ra, đồng thời đề nghị không giám định tử thi và đang làm các thủ tục nhận thi thể về tổ chức tang lễ.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 12/5, tại khu chung cư CT13B, khu đô thị Nam Thăng Long, đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, người dân sinh sống tại khu chung cư CT13B bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm trên nóc xe khách đang đỗ dưới chân tòa nhà này.

    Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên nóc xe khách mang biển kiểm soát 29B-199.XX. Thời điểm phát hiện nạn nhân nam giới mặc áo đỏ, quần bò ngắn màu xanh.

    Ngay sau đó người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Ban đầu xác định nạn nhân là nam giới (khoảng 40 tuổi) tử vong do nghi rơi từ tầng cao từ chung cư xuống.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-tren-noc-xe-khach-nghi-roi-tu-chung-cu-he-lo-noi-dung-la-thu-tuyet-menh-a323073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan