+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông trên vỉa hè cầu Bình Lợi: Dự cảm không lành của người vợ

    • DSPL
    ĐS&PL “Gọi không được là tôi biết có chuyện nên chạy xe đi tìm rồi gọi đồng nghiệp của ổng tìm thêm. Nơi ổng nằm cách nhà không xa nhưng chạy không đúng hướng nên không thấy”, người vợ ngậm ngùi.

    Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trên cầu Bình Lợi, phường Hiệp Bình Chánh.

    Theo Thanh Niên, danh tính nạn nhân là Ng.V.T (58 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) hiện đang hành nghề chạy xe ôm công nghệ. Thời điểm phát hiện thi thể, lực lượng chức năng không thấy xe cùng tài sản, giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

    vu thi the nguoi dan ong tren via he cau binh loi du cam khong lanh cua nguoi vo
    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Công an TP.HCM

    Trao đổi trên Thanh Niên, bà N. (vợ ông T.) cho biết, do hoàn cảnh khó khăn nên ông T. chạy xe ôm là nghề chính nuôi gia đình, 3 năm gần đây ông T. chuyển sang chạy xe ôm công nghệ.

    Theo bà T., bình thường khoảng 23h ông T. sẽ về nhà nghỉ ngơi. Nhưng khuya 20/6, bà N. lo lắng bất an vì không thấy ông T. về, bà cũng không có điện thoại để liên lạc. Cả đêm mất ngủ, trời vừa tờ mờ sáng, bà N. hối hả chạy đi mượn điện thoại gọi cho chồng vì bà có dự cảm không lành.

    “Gọi không được là tôi biết có chuyện nên chạy xe đi tìm rồi gọi đồng nghiệp của ổng tìm thêm. Nơi ổng nằm cách nhà không xa nhưng chạy không đúng hướng nên không thấy”, bà N. ngậm ngùi.

    Bà N. cũng gọi điện cho đồng nghiệp của chồng nhờ hỗ trợ tìm kiếm với hy vọng “ổng không sao”. Thời điểm này, báo chí cũng vừa phản ánh có người đàn ông tử vong trên cầu Bình Lợi. Khi xem thông tin, gia đình bà N. dù đã chuẩn bị tâm lý những vẫn không khỏi bàng hoàng.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ Online, khoảng 5h30 ngày 21/6, người đi đường phát hiện một người đàn ông (khoảng 55 tuổi) nằm gục trên lề đường khu vực thành cầu Bình Lợi (thuộc địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) theo hướng công viên Gia Định đi cầu vượt Linh Xuân.

    Khi người dân đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, người đàn ông tử vong nằm trên lề đường, trên người xuất hiện nhiều vết thương.

    Người này mặc áo sơmi trắng sọc đen ngắn tay, quần kaki dài màu xám, cạnh thi thể nạn nhân là chiếc mũ bảo hiểm. Phần mặt đường tại hiện trường có xuất hiện nhiều vết "cày" kéo dài khoảng 5m.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-tren-via-he-cau-binh-loi-du-cam-khong-lanh-cua-nguoi-vo-a504610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan