+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người nước ngoài trôi trên biển Quảng Nam: Nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc quần đùi màu đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông nước ngoài trôi dạt trên bờ biển Quảng Nam được xác định từ 30-40 tuổi, trên người có mặt một quần đùi màu đen.

    Thi thể người đàn ông nước ngoài trôi dạt trên bờ biển Quảng Nam được xác định từ 30-40 tuổi, trên người có mặt một quần đùi màu đen.

    Ngày 24/9, lãnh đạo UBND phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông nước ngoài trôi dạt trên bờ biển.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 17h ngày 23/9, 2 thanh niên xuống biển Thống Nhất (khối Hà My Đông B, phường Điện Dương) tắm thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi nổi trên mặt biển (cách bờ khoảng 30 m).

    2 thanh niên kéo thi thể vào bờ rồi gọi báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền phường Điện Dương và Công an thị xã Điện Bàn nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh minh họa

    Qua xác định ban đầu, nạn nhân là người đàn ông nước ngoài, khoảng từ 30 đến 40 tuổi, trên người có mặc một quần đùi màu đen.

    UBND phường Điện Dương cho biết sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm thử thi, chính quyền địa phương sẽ thông báo trên loa, đài. Trường hợp không ai đến nhận thì sẽ tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương.

    Trước đó, sáng ngày 22/9, người dân địa phương phát hiện tại cầu Vân Đồn 2, địa phận xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có một thi thể nam giới nổi dưới nước.

    Ngay khi nhận thông tin, các ngành chức năng của xã Đông Xá, huyện Vân Đồn đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể nạn nhân. Đồng thời, Công an huyện Vân Đồn đã tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ danh tính nạn nhân.

    Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do trượt chân ngã xuống biển đuối nước chết.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.Đ.P (SN 1973, trú tại phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-nuoc-ngoai-troi-tren-bien-quang-nam-nan-nhan-khoang-40-tuoi-mac-quan-dui-mau-den-a340077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan