+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ không chồng bên bờ biển: Trưởng Công an huyện nói gì?

    ĐS&PL Vụ thi thể người phụ nữ không chồng bên bờ biển ở Hà Tĩnh, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, gia đình yêu cầu không khám nghiệm tử thi vì nghi nạn nhân tự tử.

    Ngày 25/6, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi tại bờ biển thôn An Toàn Long, xã Xuân Hội.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.S. (SN 1962, ngụ thôn Trường Châu, xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân). 

    vu thi the nguoi phu nu khong chong ben bo bien truong cong an huyen noi gi
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 24/6, người dân địa phương trong lúc đánh cá đã phát hiện thi thể bà S. ở bờ biển thôn An Toàn Long nên trình báo cơ quan chức năng.

    Trả lời báo Hà Tĩnh, em trai của bà S. cho  biết, “Khoảng 6h sáng (ngày 24/6), tôi sang nhà chị S. nhưng không thấy chị ở đâu, trong nhà có những vết máu nên hoảng hốt báo cơ quan chức năng".

    Trong khi đó, trả lời báo Người lao động, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Theo người nhà nạn nhân, bà S. không chồng, không con, sống một mình và có dấu hiệu trầm cảm. Sáng hôm qua, em trai bà S. có đưa bà này đi thăm khám và lấy thuốc uống, đến sáng nay đi qua nhà chị gái thì không thấy trước khi nhận được hung tin.

    Lúc tại hiện trường, chúng tôi đã quyết định khám tử thi vì có vết cắt trên cổ, nhưng gia đình không cho vì họ nói bà S. tự tử. Còn kết quả khám nghiệm và điều tra cũng xác định rằng nạn nhân tử vong do ngạt nước, vết cắt trên cổ không sâu và nham nhở nên có thể trước lúc đi xuống biển tự tử, bà S. đã dùng một vật bằng kim loại để tự kết thúc cuộc đời mình nhưng bất thành", Thượng tá Thành nói.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-chong-ben-bo-bien-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a504957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan