+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ phân hủy tại cánh rừng: Hiện trường có gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy tại cánh rừng ở huyện Núi Thành, Quảng Nam. Tại hiện trường, người dân thấy có chiếc xe đạp nghi của nạn nhân.

    Ngày 30/5, trao đổi trên Thanh Niên, ông Nguyễn Thành Đạt, Chủ tịch UBND xã Tam Nghĩa (huyện Núi Thành, Quảng Nam), cho biết người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một phụ nữ đang giai đoạn phân hủy nặng trong rừng.

    Nạn nhân là chị N.T.N.N. (37 tuổi, ở xã Tam Nghĩa).

    vu thi the nguoi phu nu phan huy tai canh rung hien truong co gi 2
    Thi thể người phụ nữ được phát hiện gần sân bay Chu Lai. Ảnh:Tri thức trực tuyến

    Trước đó, khoảng 17h ngày 29/5, tại một cánh rừng thuộc khu vực thôn Định Phước (xã Tam Nghĩa), người dân địa phương phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy, bên cạnh có chiếc xe đạp nghi của nạn nhân. Ngay sau đó, người dân gọi báo cho cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Tam Nghĩa phối hợp cùng Công an huyện Núi Thành có mặt lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công lý dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo xã Tam Nghĩa cho hay, chị N. bị bệnh trầm cảm đã bỏ nhà đi hơn 1 tháng qua. Gia đình nạn nhân đã đến làm thủ tục nhận thi thể chị N. đưa về lo hậu sự.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Trong diễn biến khác, ngày 29/5, Công an TP Đà Lạt phát đi thông báo tìm thân nhân của một nạn nhân được phát hiện trong rừng thuộc Tiểu khu 267A, phường 3, TP Đà Lạt.

    Trước đó, ngày 28/5, một người dân ở xã Hiệp An, huyện Đức Trọng đã phát hiện một tử thi nam giới đang trong tình trạng phân huỷ dưới lòng suối nên đã trình báo đến cơ quan công an.

    Tại hiện trường, Công an TP Đà Lạt không tìm thấy giấy tờ tuỳ thân của nạn nhân nên chưa thể xác định thân nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-phan-huy-tai-canh-rung-hien-truong-co-gi-a539296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan