+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nữ giới ở bãi biển Phú Yên: Chiếc ô tô đỏ để trên đường

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện thi thể nữ giới ở bãi biển Phú Yên, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe ô tô của nạn nhân đậu trên đường.

    Tối ngày 30/10, trao đổi với PV báo Vietnamnet, Thượng tá Trần Khắc Quang (Trưởng Công an thị xã Đông Hòa, Phú Yên) cho biết, đã bàn giao thi thể người phụ nữ tử vong dưới bãi biển cho gia đình đưa về lo hậu sự sau khi xác định được lai lịch nạn nhân, cũng như làm việc với thân nhân.

    vu thi the nu gioi o bai bien phu yen chiec o to do de tren duong
    Chiếc ô tô đỏ gần hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào trưa ngày 29/10, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ trôi dạt vào bãi biển phường Hòa Hiệp Bắc (thị xã Đông Hòa) đoạn giáp TP Tuy Hòa. Nạn nhân mặc váy, trên bãi cỏ gần đó có đôi giày xám.

    Mở rộng hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một ôtô 5 chỗ ngồi màu đỏ, nhãn hiệu MG đăng ký tại Phú Yên tháng 3/2022 đậu bên đường Hùng Vương nối dài nhưng không có người trông giữ. Khi kiểm tra, nhà chức trách tìm thấy điện thoại, giấy tờ liên quan, xác định chiếc xe này là của người phụ nữ vừa được phát hiện đã tử vong.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trên thi thể nạn nhân có đeo nhẫn và hoa tai, nguyên nhân tử vong do ngạt nước.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị H. (SN 1985, quê ở huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế; trú ở phố Nguyễn Huệ, phường 7, TP Tuy Hòa).

    Bước đầu nhận định có thể người phụ nữ này đã tự tử, song kết quả chính thức vẫn đang chờ cơ quan công an điều tra.

    Nhiều nguồn tin cũng cho hay, trước đó, bà H. vỡ nợ nhiều tỷ đồng.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nu-gioi-o-bai-bien-phu-yen-chiec-o-to-do-de-tren-duong-a555814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan