+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ cháy trên đồi ở Quảng Ninh: Bức thư tại hiện trường viết gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh thi thể người phụ nữ tự thiêu còn có bức thư với nội dung: "...tự mẹ giải quyết cho mẹ không con cái nào phải ân hận cả".

    Bên cạnh thi thể người phụ nữ tự thiêu còn có bức thư với nội dung: "...tự mẹ giải quyết cho mẹ không con cái nào phải ân hận cả".

    Theo báo Giao thông, vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 4/5, trên đồi thuộc khu 3A và 3B (phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H. (SN 1975, trú tại khu 3, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: VNN

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo VietNamNet thông tin thêm, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tới hiện trường thì thấy một bức thư tuyệt mệnh được để cạnh thi thể nạn nhân với nội dung "tự mẹ giải quyết cho mẹ không con cái nào phải ân hận cả".

    Công an phường Giếng Đáy xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do nạn nhân tự thiêu. Trước đó, người này bị bệnh, bi quan, trầm cảm trong cuộc sống.

    Người nhà nạn nhân sau đó đã đưa thi thể về an táng.

    Trong diễn biến khác, trước đó, ngày 30/4, một người đàn ông khoảng 40 tuổi được cho là tự thiêu, bốc cháy như đuốc trong công viên Dạ Nam, P.3 (TP.HCM) được người dân dập lửa, đưa đi cấp cứu.

    Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, chiều ngày 30/4, một số người đi trên đường Phạm Thế Hiển phát hiện người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc trong công viên Dạ Nam liền hô hoán.

    Nhiều người cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa để cứu nạn nhân, quần áo của người này cháy gần hết. Người đàn ông bất tỉnh, nên được người dân đưa đi cấp cứu.

    “Tôi thấy người này cầm chai nước suối đi bộ trên đường Phạm Thế Hiển rồi vào ngồi trên ghế đá trong công viên, khoảng 15 phút sau thì xảy ra vụ việc”, người dân kể lại.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-chay-tren-doi-o-quang-ninh-buc-thu-tai-hien-truong-viet-gi-a364581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan