+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ đang phân hủy ở Quảng Ninh: Phó Bí thư Đảng uỷ phường nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Qua khám nghiệm tử thi, trên người thi thể này không có vết thương nào. Nhìn trang phục nạn nhân mặc cũng khá đẹp, thể hiện người có điều kiện..."

    "Qua khám nghiệm tử thi, trên người thi thể này không có vết thương nào. Nhìn trang phục nạn nhân mặc cũng khá đẹp, thể hiện người có điều kiện...", Phó Bí thư Đảng uỷ phường Hải Yên (Quảng Ninh) nói.

    Hiện trường phát hiện sự việc - Ảnh: VNN

    Liên quan vụ phát hiện thi thể nữ giới trong âu tàu của dự án Riverside, thuộc khu 7, phường Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, ngày 11/3, trao đổi trên báo Đất Việt, Phó Bí thư Đảng uỷ phường Hải Yên cho biết, bước đầu xác định, nạn nhân là nữ giới, khoảng ngoài 30 tuổi, cao 1,55 mét, tóc đen dài, mặc áo thun ngắn tay cổ tròn; quần bò màu đen; 2 chân đi tất trắng ngắn... Tử thi nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

    Trên người nạn nhân do không có giấy tờ nên chưa xác định được danh tính.

    "Qua khám nghiệm tử thi, trên người thi thể này không có vết thương nào. Nhìn trang phục nạn nhân mặc cũng khá đẹp, thể hiện người có điều kiện, ngoài ra tay người phụ nữ có đeo một chiếc vòng màu vàng", Đất Việt dẫn lời Phó Bí thư Đảng uỷ phường Hải Yên cho biết thêm.

    Phó Bí thư Đảng uỷ phường Hải Yên cho biết thêm, khu vực phát hiện thi thể nạn nhân trước đó được khởi công và mới được hoàn thành xong nhưng do dịch nên chưa hoạt động, ít người qua lại. Mọi người nghi có thể nạn nhân tử vong ở đâu đó rồi trôi về âu tàu và mắc ở đó.

    Trước đó, Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo, tại âu tàu của dự án Riverside, thuộc khu 7, phường Hải Yên có thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy.

    Bước đầu xác định, nạn nhân là nữ giới, khoảng ngoài 30 tuổi, cao 1,55 mét, tóc đen dài, mặc áo thun ngắn tay cổ tròn; quần bò màu đen; 2 chân đi tất trắng ngắn và tay trái có đeo một chiếc vòng kim loại màu vàng. Tử thi nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

    Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra danh tính cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, trước đó, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực biển (luồng Hạ Long – Quảng Yên), đoạn qua phường Tuần Châu, TP Hạ Long, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an tỉnh Quảng Ninh được quần chúng nhân dân cung cấp có 1 phương tiện tàu vỏ thép, không có biển kiểm soát nghi vận chuyển than cám trái phép.

    Sau khi nhận được tin báo, thông qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát đường thủy tổ chức lực lượng tiến hành kiểm tra và tạm giữ tàu vỏ sắt trên. Bước đầu xác định phương tiện này có trọng tải 40 tấn, công suất máy: 40 CV, người điều khiển là Nguyễn Văn Hùng (SN 1974, trú xã Đông Xá, huyện Vân Đồn) trên tàu chở khoảng 50 tấn than cám (chưa rõ chủng loại).

    Tại thời điểm kiểm tra ông Hùng trình bày đã mua lại số than cám trên của một số người dân quét vét, thu gom than trên các tàu vận tải vào lấy than tại khu vực cụm Cảng Khe Dây – TP Cẩm Phả , mục đích để bán kiếm lời.

    Phòng Cảnh sát đường thủy đã lập hồ sơ, tạm giữ phương tiện và toàn bộ số than cám trên để tiếp tục điều tra xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-dang-phan-huy-o-quang-ninh-pho-bi-thu-dang-uy-phuong-noi-gi-a358904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan