+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể quấn băng dính trên sông Mã: Mẹ nạn nhân nói về tin nhắn kêu cứu

    ĐS&PL "Mẹ ơi! Con nợ xã hội đen 100 triệu, mẹ cứu con với không họ giết con", là tin nhắn cuối cùng nạn nhân Tr. gửi mẹ.

    Vụ án P.Đ.Tr (SN 2003, trú tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) bị chủ nợ là Lê Văn Hoàng (SN 2004, trú tại phố Tân Trọng, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) sát hại đang khiến dư luận rúng động.

    Hiện Hoàng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, bà B. (mẹ nạn nhân Tr.) cho biết, ngày 28/2, Tr. từ nhà xuống TP.Thanh Hóa học tiếng Hàn Quốc tại một trung tâm ngoại ngữ để phục vụ cho việc xuất khẩu lao động. Khóa học dự kiến kéo dài từ 3 - 6 tháng. Thời gian đầu, Tr. thuê nhà trọ ở TP.Thanh Hóa để tiện cho việc học tập nhưng được một thời gian ngắn, Tr. về nhà bà ngoại tại xã Hoằng Cát (huyện Hoằng Hóa) ở và đi học. Cứ cuối tuần được nghỉ là Tr. lại về quê thăm nhà, lấy thêm đồ dùng cần thiết rồi đầu tuần lại xuống trung tâm học.

    Khoảng 18h ngày 25/5, bà B. bất ngờ nhận được được tin nhắn từ tài khoản Facebook của Tr. với nội dung" "Mẹ ơi! Con nợ xã hội đen 100 triệu, mẹ cứu con với không họ giết con".

    Sau tin nhắn đó, gia đình bà B. rất lo lắng, liên tục gọi điện, nhắn tin với con trai nhưng bất thành. Gia đình bà Bình cũng đã xuống TP.Thanh Hóa hỏi khắp nơi tìm kiếm tung tích con trai nhưng không có kết quả.

    Không lâu sau đó, Tr. lại tiếp tục nhắn một số tài khoản lạ để gia đình bà B. trả nợ. Khi kiểm tra thì phát hiện tài khoản sử dụng để chơi game nên gia đình không thực hiện chuyển tiền.

    Bà B. nghĩ con nợ nần tiền chơi game, nhưng cho rằng sự việc không nguy hiểm đến tính mạng, sợ con mang "vết đen" trong hồ sơ sẽ khó khăn cho việc xuất khẩu lao động nên gia đình không trình báo chính quyền địa phương và cơ quan công an.

    "Tôi đoán nó mang xe, máy tính cắm chơi game, chơi hết tiền thì nó sẽ tự về nên tôi không báo công an. Nếu báo thì có vết đen trong hồ sơ, đi xuất khẩu lao động sẽ khó khăn. Tôi gọi điện cho bà ngoại Tr. thì được biết, trước khi đi cháu có cầm theo máy tính và điện thoại của bà. Ai ngờ nó lại bị người ta sát hại", bà B. chia sẻ.

    Theo báo Công an TP.HCM, Hoàng khai nhận, ngày 20/5, do có quan hệ quen biết từ trước nên Lê Văn Hoàng đã cho anh Tr vay 5 triệu đồng bằng hình thức cắt lãi và trả tiền góp hàng ngày trong vòng 15 ngày. Đến hẹn, anh Tr không trả tiền và chặn mọi liên lạc với Hoàng. Bực tức do bị lừa, Hoàng đã lập nick Facebook giả danh phụ nữ, kết bạn qua Facebook với Phạm Đức Tr để tán tỉnh, yêu đương.

    vu thi the quan bang dinh tren song ma me nan nhan noi ve tin nhan keu cuu
    Nghi phạm Hoàng. Ảnh: Dân Việt

    Chiều 25/5, Hoàng hẹn gặp Tr tại nhà mình, khi anh Tr vào đến sân, Hoàng chạy ra đóng cửa, uy hiếp anh Tr trả tiền. Lúc này, Tr sợ bỏ chạy vào trong nhà, Hoàng chạy theo dùng chiếc ấm đun nước bằng nhôm đập liên tiếp vào vùng đầu khiến anh Tr gục ngã xuống nền nhà và tử vong.

    Sau khi nạn nhân tử vong, Hoàng dùng băng dính có sẵn trong nhà quấn hai tay anh Tr trước ngực, quấn kín vùng đầu và mặt anh Tr, sau đó dùng 2 vỏ bao tải bỏ thi thể anh Tr vào rồi giấu xác dưới gầm giường tại phòng ngủ tầng 2. Đến khoảng gần 22h cùng ngày, Hoàng vác anh Tr đặt lên yên phía sau xe máy rồi chở đến khu vực cầu Hàm Rồng, ném xác anh Tr xuống dòng sông Mã phi tang. Sau đó, Hoàng đã mang tài sản của anh Tr gồm: xe máy Arblade, Laptop và điện thoại di động, đi bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

    Chiều ngày 1/6, người dân phát hiện thi thể anh Tr bị buộc trong bao tải dứa màu trắng, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh; vùng mặt, đầu và hai tay bị quấn băng dính màu trắng tại khu vực sông Mã, đoạn chảy qua địa phận thôn Cẩm Trung, xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-quan-bang-dinh-tren-song-ma-me-nan-nhan-noi-ve-tin-nhan-keu-cuu-a540085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan