+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể thanh niên bốc mùi trong chợ Xanh: Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể thanh niên bốc mùi trong chợ Xanh, gia đình nghi ngờ nạn nhân tử vong do sốc thuốc nên không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

    Liên quan đến vụ thi thể thanh niên bốc mùi trong chợ Xanh, gia đình nghi ngờ nạn nhân tử vong do sốc thuốc nên không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

    Sáng ngày 13/11, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Phan Văn Ánh, Chủ tịch UBND thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trên tầng 2, khu chợ Xanh (thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 12/11, tiểu thương tại chợ Xanh ngửi thấy mùi hôi thối nông nặc. Khi kiểm tra trên tầng 2 của chợ, các tiểu thương tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên.

    Nhận được tin Công an huyện Diễn Châu cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị phân hủy nặng, bốc mùi hôi thối.

    Nạn nhân được xác định là anh Ngô Văn M. (SN 1990), trú tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu. Anh M. được xác định tử vong trước khi được phát hiện vài ngày.

    "Khu tầng 2 của khu chợ bỏ hoang không kinh doanh, khi người người dân phát hiện thi thể nạn nhân đã bốc mùi, nạn nhân chắc đã chết trước đó nhiều ngày", báo Người lao động dẫn lời ông Ánh.

    Được biết, anh M. là người nghiện ma túy lâu năm, vừa đi cai nghiện tự nguyện về.

    Theo báo Vietnamnet, nghi ngờ nạn nhân tử vong do sốc thuốc nên phía gia đình nạn nhân không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi mà xin được đưa thi thể về mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-thanh-nien-boc-mui-trong-cho-xanh-gia-dinh-khong-yeu-cau-kham-nghiem-tu-thi-a345902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan