Vụ thi thể thanh niên treo cổ ở gầm cầu: Lá thư tìm được trong tay áo có nội dung gì?


Thứ 3, 15/09/2020 | 03:12


Cùng sự kiện

“Con bất hiếu với bố mẹ, vì con không lo được cho người con yêu, nên con không thiết sống…", nội dung lá thư tuyệt mệnh công an tìm thấy trong tay áo nạn nhân.

“Con bất hiếu với bố mẹ, vì con không lo được cho người con yêu, nên con không thiết sống…", nội dung lá thư tuyệt mệnh công an tìm thấy trong tay áo nạn nhân.

Vụ thi thể thanh niên treo cổ ở gầm cầu: Lá thư tìm được trong tay áo có nội dung gì? - Ảnh minh họa

Chiều 14/9, trao đổi trên báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, danh tính nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở gầm cầu Chui (thôn Đá Trắng, phường Thống Nhất, TP Hạ Long) là N.V.L (SN 1997, trú tại thôn Đá Trắng).

Theo đó,, qua điều tra, Công an TP Hạ Long đã thu được ở tay áo nạn nhân một lá thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ với nội dung cơ bản: "Con bất hiếu với bố mẹ, vì con không lo được cho người con yêu, nên con không thiết sống… Sau khi con chết bố mẹ điện thoại báo cho người con gái tên… điện thoại… và mong bố mẹ coi cô ấy như con cái của mình...".

Được biết, L. có yêu một cô gái quê tận Bình Phước, trước khi chết L. có vào Bình Phước chơi cùng cô gái này. Sau khi L. từ Bình Phước về được một thời gian, thì dẫn đến vụ việc như trên.

Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, sáng 14/9, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại gầm cầu Chui.

Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương. Được biết, nam thanh niên trên là N.V.L.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân đã đưa thi thể anh N.V.T về để tổ chức mai táng tại gia đình, báo VOV thông tin thêm.

Hiện, vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-thanh-nien-treo-co-o-gam-cau-la-thu-tim-duoc-trong-tay-ao-co-noi-dung-gi-a338983.html