+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể thanh niên trong khu dân cư Hoàng Long: Chiếc xe máy đỏ bí ẩn ở hiện trường

    ĐS&PL Khám nghiệm hiện trường vụ thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong khu dân cư Hoàng Long, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc xe máy cũ màu đỏ nằm ngã xuống nền cỏ.

    Ngày 13/5, tin từ Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, đơn vị này đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, thi thể nam thanh niên đang trong giai đoạn phân hủy để làm rõ nguyên nhân tử vong.

    vu thi the thanh nien trong khu dan cu hoang long chiec xe may do lai o hien truong 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Theo đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, một số người dân đi bộ thể dục trong đường nội bộ thuộc Khu dân cư Hoàng Long (khu phố 9, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức) phát hiện có mùi hôi thối bốc lên.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số người lại kiểm tra thì phát hiện trong bụi cây có thi thể nam thanh niên đang phân hủy. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, xác định nạn nhân là nam thanh niên khoảng 30 tuổi nhưng không có giấy tờ tùy thân. Cách thi thể 1 m có chiếc xe máy cũ màu đỏ hiệu Wave, BS 62K9 - 1822 không có giấy đăng ký, nằm ngã xuống nền cỏ, biển số xe rơi khỏi phương tiện.

    Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy tìm danh tính nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-thanh-nien-trong-khu-dan-cu-hoang-long-chiec-xe-may-do-bi-an-o-hien-truong-a537454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan