+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong căn nhà trống: Nạn nhân làm công nhân, đã tử vong khoảng 20 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ thi thể thiếu nữ 18 tuổi trong căn nhà bỏ trống, nạn nhân đang làm công nhân. Tính từ thời điểm phát hiện thì nạn nhân đã tử vong được khoảng 20 ngày.

    Liên quan vụ thi thể thiếu nữ 18 tuổi trong căn nhà bỏ trống, nạn nhân đang làm công nhân. Tính từ thời điểm phát hiện thì nạn nhân đã tử vong được khoảng 20 ngày.

    Công an khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể chị H. - Ảnh: CAND

    Phan Thanh Tâm (22 tuổi) trú thôn Tây Lộc, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam được xác định là nghi phạm liên quan vụ "thi thể thiếu nữ trong ngôi nhà vắng chủ" ở Quảng Nam được phát hiện ngày 8/10 vừa qua gây xôn xao dư luận.

    Nạn nhân được xác định là chị Võ Thị H. (SN 2002) trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh.

    Theo nguồn thông tin trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, tính từ thời điểm phát hiện thì nạn nhân đã tử vong được khoảng 20 ngày. Chị H. đang là công nhân của một công ty đóng trong khu công nghiệp trên địa bàn. Hàng ngày, chị đi làm rồi về nhà, thi thoảng tăng ca. Tối 16/9, chị H. đi làm rồi biệt tăm luôn. Cùng thời điểm này, trên trang Facebook cá nhân của mình, chị H. đăng tải thông tin ám chỉ về cái chết khiến gia đình lo lắng nên tổ chức tìm kiếm trong nhiều ngày liền nhưng vô vọng.

    Người thân chị H., cũng cho hay, nạn nhân chỉ là 1 công nhân làm thuê bình thường, không có mối quan hệ phức tạp hay thù hằn với ai. Lúc đầu, khi chị H. mất tích, gia đình hướng đến nghi vấn chị gặp tai nạn. Không ngờ rằng chị đã chết tức tưởi trong căn nhà như vậy.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Tâm chính là hung thủ gây ra cái chết cho chị H.. Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn vào nhà mẹ ruột ở huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Qua điện thoại, các điều tra viên đã liên lạc được với Tâm. Gã thừa nhận tội và ra công an đầu thú.

    Được biết, Tâm làm nghề sửa xe đạp điện ở huyện Phú Ninh. Cách đây nhiều năm, đối tượng từng có thời gian học nghề và làm đầu bếp.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, báo Tuổi Trẻ Online dẫn lời kể của gia đình nạn nhân cho biết, H. mất tích vào tối 16/9, gia đình nổ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo sự việc với Công an xã Tam Thành.

    Khoảng 22h30 ngày 16/9, H. có nói với gia đình đến khu vực thôn Trường Lộc, xã Tam Thành hẹn gặp một thanh niên (không xác định lai lịch) để giải quyết vấn đề liên quan đến tiền bạc.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 14h ngày 8/10, ông Phan Hoàng Th. (SN 1977, trú xã Tam Phước, huyện Phú Ninh) về nhà tại thôn Tây Lộc, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh thì phát hiện 1 tử thi không rõ lai lịch đang trong giai đoạn phân hủy nặng nên báo cáo lực lượng chức năng.

    Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Phú Ninh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

    Quá trình xác minh, cơ quan Công an xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân là chị Võ Thị H. nên đã tập trung điều tra truy xét.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-thieu-nu-dang-phan-huy-trong-can-nha-trong-nan-nhan-lam-cong-nhan-da-tu-vong-khoang-20-ngay-a342183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan