+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trơ xương trong căn phòng hoang: Bắt nghi phạm giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể trơ xương trong căn phòng bỏ hoang ở Vĩnh Phúc, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm sát giết người, bỏ xác vào căn phòng.

    Liên quan đến vụ thi thể trơ xương trong căn phòng bỏ hoang ở Vĩnh Phúc, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm sát giết người, bỏ xác vào căn phòng.

    Chiều 11/9, trao đổi với báo chí, Đại tá Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP. Vĩnh Yên cho biết, đơn vị này vừa phối hợp phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm giết người, bỏ xác trong nhà ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên.

    Cơ quan công an xác nhận, nghi phạm bị bắt tại nơi khác và không phải là người địa phương. Hiện nghi phạm đang được di lý về Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Như tin tức đã đưa, sáng 9/9, nhiều người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà nằm trong một con ngõ của phố Chiền nên vào kiểm tra. Khi vừa mở cánh cửa, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo người dân khu vực, căn nhà nơi xảy ra vụ việc bên ngoài phòng khách cho thuê để chứa hàng còn thi thể nạn nhân được phát hiện trong căn phòng kín ở cuối. Căn phòng này không có người vào ở bao giờ.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-tro-xuong-trong-can-phong-hoang-bat-nghi-pham-giet-nguoi-a243603.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan