+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong bao tải ở TP.HCM: Hàng xóm nói gì về nạn nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể trong bao tải ở TP.HCM, hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông C. có cuộc sống bình thường, dễ gần, không hề có xích mích hay gây thù hằn với ai.

    Liên quan đến vụ thi thể trong bao tải ở TP.HCM, hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông C. có cuộc sống bình thường, dễ gần, không hề có xích mích hay gây thù hằn với ai.

    Ngày 14/4, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra làm rõ vụ thi thể người đàn ông được phát hiện trong bao tải bên đường Phan Văn Trị.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Phú C. (48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình).

    Con hẻm nơi nạn nhân sinh sống. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, một người hàng xóm của ông C. cho biết, ông C. sống cùng mẹ và em trai ở căn nhà trong hẻm ở đường Nghĩa Phát, phường 6, quận Tân Bình. Hàng ngày ai thuê gì  thì ông C. làm việc đó.

    Người dân khu vực cũng cho biết, ông C. có cuộc sống bình thường, dễ gần và không hề có xích mích hay gây thù hằn với ai.

    Hiện người thân của ông C. đã đến Công an quận Gò Vấp để cung cấp các thông tin phục vụ điều tra và làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, hiện công an đang trích xuất, kiểm tra các đoạn video từ các camera an ninh ở gần khu vực để phục vụ điều tra.

    Trước đó vào khoảng 23h30 ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị đã phát hiện một bao tải màu xanh trên vỉa hè. Mở bao tải ra kiểm tra người này phát hiện bên trong chứa một thi thể người nên trình báo cơ quan công an.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.  Qua khám nghiệm, cơ quan công an tìm thấy một tờ đơn xin việc kèm thông tin: “Chú Cường, nhà gần nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình”.

    Sau khi xác minh, công an xác định nạn nhân là ông Đinh Phú C. (48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an, điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-bao-tai-o-tphcm-hang-xom-noi-gi-ve-nan-nhan-a319593.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan