+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong bể cá ở Sơn La: Người tự sát bằng súng nằm trong “sổ đen” của công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Công Thoan - người tự sát bằng súng là đối tượng nằm trong “sổ đen” của Công an. Đây là đối tượng nghiện ngập, mới ra tù vì tội buôn bán ma túy,...

    Nguyễn Công Thoan - người tự sát bằng súng là đối tượng nằm trong “sổ đen” của Công an. Đây là đối tượng nghiện ngập, mới ra tù vì tội buôn bán ma túy.

    Trao đổi trên VOV, bà Lèo Thị Còi, Tiểu khu trưởng Tiều khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn – Sơn La cho biết, Nguyễn Công Thoan - người tự sát bằng súng, là đối tượng nằm trong “sổ đen” của công an. Đây là đối tượng nghiện ngập, mới ra tù vì tội buôn bán ma túy, đối tượng ít giao du và hầu như không tham gia các hoạt động do chính quyền và các đoàn thể ở địa phương tổ chức.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: VOV

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 18h ngày 20/2, tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ tự sát bằng súng. Người tự sát là ông Nguyễn Công Thoan, 60 tuổi.

    Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện mùi hôi thối và tìm thấy một thi thể đang phân hủy trong bể nuôi cá tại nhà ông Nguyễn Công Thoan.

    Thi thể trên được xác định là ông Tòng Văn Dân, trú tại xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, đã mất tích trước đó nhiều ngày.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Hát Lót cho biết, trước đó mấy ngày ông Dân đi khỏi nhà không thấy về, người nhà đã trình bày với cơ quan công an và đăng tin tìm người nhà trên mạng xã hội vào ngày 18/2.

    Sau đó, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra. Trước khi mất tích, ông Dân được cho là đã gặp ông Nguyễn Công Thoan và xảy ra xích mích. Nhận trình báo của gia đình ông Dân, trong quá trình xác minh, tìm kiếm, lực lượng công an đã gặp gỡ ông Nguyễn Công Thoan để tìm hiểu. Song, ông Thoan phủ nhận mình liên quan đến sự mất tích của ông Dân.

    Sau đó thì xảy ra việc ông Thoan tự tử bằng súng. Cùng lúc đó, thi thể ông Tòng Văn Dân cũng được tìm thấy trong bể nước ở nhà ông Thoan, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.

    Cũng theo báo VOV, trong sáng 21/2, lực lượng chức năng đã tiến hành hút nước trong bể cá nhà Nguyễn Công Thoan, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định đây là vụ án mạng.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-be-ca-o-son-la-nguoi-tu-sat-bang-sung-nam-trong-so-den-cua-cong-an-a263755.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan