+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong vali màu hồng: Lạnh gáy kế hoạch giết người man rợ của vị giám đốc

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy bạn đồng hương nhậu say, giám đốc người Hàn liền ra tay sát hại. Sau khi gây án, nghi can dùng kiềm cộng lực và 2 cái cưa tay để phân xác nạn nhân cho vào valy.

    Thấy bạn đồng hương nhậu say, giám đốc người Hàn liền ra tay sát hại. Sau khi gây án, nghi can dùng kiềm cộng lực và 2 cái cưa tay để phân xác nạn nhân cho vào valy.

    Công an phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án đêm 27/11. Ảnh: Plo.vn

    Sau hơn 19 giờ truy bắt, Công an TP.HCM đã bắt được nghi can giết người phân xác để trong valy tại quận 7, TP.HCM.

    Nghi can được xác định là Jeong In Cheol (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc, lưu trú quận 7). Nạn nhân là anh Han Tong Duk (SN 1987, quốc tịch Hàn Quốc).

    Bước đầu, nghi phạm Jeong In Cheol đã khai nhận về kế hoạch giết hại người bạn đồng hương rồi phân xác giấu trong vali.

    Theo báo Người lao động, Jeong In Cheol cho biết thuê căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam để làm trụ sở Công ty Creata Việt Nam hoạt động từ đầu năm 2018 đến nay. Công ty này do Jeong In Cheol làm giám đốc, chuyên cung cấp giải pháp marketing cho các sản phẩm của Hàn Quốc.

    Công ty của Jeong In Cheol môi giới đa lĩnh vực nhưng thời gian gần đây làm ăn thất bại dẫn đến nợ nần. Không có tiền trả nợ, Jeong In Cheol lên kế hoạch đi cướp tài sản.

    Biết người bạn đồng hương là Han Tong Duk có nhiều tài sản, tiền bạc, Jeong In Cheol đã lên kế hoạch giết người, cướp của.

    Kế hoạch của Jeong In Cheol khá tỉ mỉ khi thông báo trả căn nhà là trụ sở công ty trên với chủ nhà. Sau khi thu dọn đồ đạc, hắn rủ anh Han Tong Duk đến căn nhà này chơi. Anh Han Tong Duk điều khiển ôtô hiệu KIA (xe thuê tại Việt Nam) đến trụ sở công ty gặp Jeong In Cheol.

    Trong căn nhà lúc này chỉ có 2 người đàn ông. Trong khi trò chuyện, Jeong In Cheol đã rủ Han Tong Duk uống bia. Han Tong Duk nhậu say liền nằm ra nhà ngủ. Lúc này, Jeong In Cheol liền sát hại bạn.

    Sau đó, Jeong In Cheol dùng kiềm cộng lực và 2 cái cưa tay để phân xác nạn nhân cho vào bịch nilong rồi bỏ vào valy để trong nhà vệ sinh của tầng 3 căn nhà.

    Sau khi gây án, Jeong In Cheol đã lấy toàn bộ tài sản có tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng (gồm 2 lượng vàng và tiền mặt)... Jeong In Cheol nhanh chóng lau dọn hiện trường rồi lấy ôtô của nạn nhân di chuyển nhiều nơi ở TP HCM trước khi về ẩn náu tại một chung cư ở phường Thảo Điền, quận 2.

    “Do sinh sống nhiều năm ở TP.HCM nên anh ta có nhiều mối quan hệ bạn bè. Nghi phạm sau đó xin ở nhờ một người quen tại chung cư trên”, Tri thức trực tuyến dẫn nguồn Công an TP.HCM cho biết.

    Cũng theo Tri thức trực tuyến, Lúc 13h50 ngày 28/11, Công an TP.HCM ập vào một căn hộ ở một chung cư tại Thảo Điền, bắt giữ Jeong In Cheol.

    Đánh giá về việc khám phá nhanh vụ án, Công an TP.HCM cho biết nhờ nỗ lực các đơn vị tham gia phá án và sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân.

    “Ngay khi phát hiện vụ việc, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã họp án và chỉ đạo quyết liệt, còn anh em trinh sát trắng đêm lần theo dấu vết mới bắt nhanh nghi phạm”, Công an TP.HCM chia sẻ.

    Trước đó, như tin đã đưa, lúc 18h ngày 27/11, Công an TP.HCM nhận tin báo về việc người dân phát hiện một vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực và vết máu tại nhà vệ sinh ở tầng 1 của Công ty Creata Việt Nam, nằm trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện thêm 3 túi nylon màu đen trong nhà vệ sinh ở tầng 3. Bên trong vali và 3 túi đen, nhà chức trách tìm thấy các bộ phận cơ thể người.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-vali-mau-hong-lanh-gay-ke-hoach-giet-nguoi-man-ro-cua-vi-giam-doc-a347641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan