+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong xe bán tải cháy rụi ở Đắk Nông: Khó xác định danh tính nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã bàn giao thi thể cho gia đình Bí thư xã Liên Hà- chủ chiếc xe bị cháy để an táng nhưng cơ quan chức năng vẫn đang gặp khó trong việc xác định danh tính nạn nhân.

    Dù đã bàn giao thi thể cho gia đình Bí thư xã Liên Hà- chủ chiếc xe bị cháy để an táng nhưng cơ quan chức năng vẫn đang gặp khó trong việc xác định danh tính nạn nhân.

    Chiếc xe bán tải chát rụi chứa thi thể. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ thi thể cháy đen trong xe bán tải xảy ra vào sáng 4/5 tại Quốc lộ 28, ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao thi thể bị cháy trong chiếc xe bán tải cho gia đình ông Đ.V.M. (Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) để lo hậu sự.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, gửi mẫu ADN cho đơn vị nghiệp vụ của bộ Công an để xác định danh tính nạn nhân.

    Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Người Lao Động, do lửa cháy quá lớn, mẫu giám định đã bị nhiệt hóa, rất khó để xác định AND nên công tác điều tra gặp khó khăn.

    Được biết, chiếc xe bán tải bị cháy là của ông Đ.V.M. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà ông M. đến hiện trường và nhận ra đồng hồ, chùm chìa khóa của ông trên xe nên thi thể của người trong xe được giao cho gia đình ông để tổ chức an táng.

    Theo một nguồn tin, ông M. từ Lâm Đồng qua Đắk Nông để làm vườn. Trên đường trở về Lâm Đồng thì xảy ra sự việc. Ông M. có khoảng 30 ha đất tại huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông, giáp ranh với huyện Lâm Hà và thường qua đây làm vườn vào cuối tuần.  

    Như đã đưa tin trước đó, sáng 4/5, trên Quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B’nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông), người dân phát hiện một chiếc ôtô bán tải bị cháy rụi, bên trong có 1 thi thể.

    “Anh ấy có nói chuyện với chúng tôi là sẽ đi ĐắK Nông vào sáng thứ Bảy, để chỉ đạo việc làm vườn rẫy ở bên đó. Đến nay, chúng tôi không liên lạc được, cũng không nhận được tin tức gì của anh ấy”- Lãnh đạo xã Liên Hà thông tin trên Bảo vệ pháp luật.

    Tiến hành xác minh, lãnh đạo xã Liên Hà xác nhận, chiếc xe bán tải BKS 51C-715.70 bị cháy trên QL28, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, Đắk Nông, là của Bí thư Đảng ủy xã này, ông Đ.V.M.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-xe-ban-tai-chay-rui-o-dak-nong-kho-xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-a322727.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan