+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể vợ ngoài cánh đồng ngô, chồng ở nhà tự sát: Người đầu tiên có mặt tại hiện trường tiết lộ gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thi thể vợ ngoài cánh đồng ngô, chồng ở nhà tự sát tại Hà Nội, người đầu tiên có mặt ở hiện trường cho biết, khi đi qua thấy vết máu loang lổ trên đườ

    Tin tức mới nhất vụ thi thể vợ ngoài cánh đồng ngô, chồng ở nhà tự sát tại Hà Nội, người đầu tiên có mặt ở hiện trường cho biết, khi đi qua thấy vết máu loang lổ trên đường. Lần theo vết máu, người này phát hiện thi thể người phụ nữ.

    Ngày 3/9, lực lượng Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể người vợ ngoài cánh đồng ngô, chồng ở nhà tự sát trên địa bàn xã Liên Hiệp.

    Danh tính người vợ được xác định là chị Đỗ Thị Hương (SN 1986, trú thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Người chồng là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982).

    Sự việc đang khiến dư luận địa phương rúng động vì lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

    Theo báo Công an TP.HCM, hiện trường vụ việc là khu ruộng trồng cây ăn trái, hoa màu cách nhà nạn nhân khoảng 200m.

    Khu vực phát hiện thi thể chị Hương. Ảnh: Người lao động

    Người dân địa phương cho biết, chị Hương và anh Cảnh là người chăm chỉ làm ăn, rất yêu thương nhau, họ có 3 người con chung. Từ trước tới nay, cả hai người chưa có đều tiếng gì. Cả hai đều ở nhà làm may, dành dụm xây được ngôi nhà 3 tầng vừa ra ở riêng thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Ông Lê Hiền Cường (SN 1955, trú thôn 10) – người đầu tiên phát hiện vụ việc cho biết, chiều hôm qua (2/9-PV), ông đi sang thôn bên có việc, khi quay trở về thì thấy vết máu loang lổ trên đường. Ban đầu ông tưởng đó là máu động vật. Ông lần theo vết máu thì bất ngờ thấy thi thể người phụ nữ đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm trong lùm cây dại ven đường, bên cạnh có cây kéo dính máu.

    “Ban đầu tôi nghĩ đó là vụ cướp bởi bên cạnh nạn nhân có chiếc kéo và vết bánh xe máy. Nạn nhân đeo khẩu trang và mũ bảo hiểm có lưỡi trai nên không thể nhận ra”, ông Cường kể.

    Người dân địa phương cũng cho biết, khi nạn nhân Hương nằm đó, chuông điện thoại liên tục đổ chuông trong túi quần, nhưng không ai dám lấy nghe.

    Đặc biệt, một người dân gần hiện trường cho biết, thời gian gần đây anh Cảnh có dấu hiệu bất thường về tâm sinh lý. Anh này thường bị ảo giác về vấn đề vợ con. 

    Ông Đỗ Sỹ Thục (SN 1958, ngụ địa phương) tiết lộ, thời gian gần đây Cảnh hay bị ảo giác, cứ nghĩ có người đi theo. Ngày 2/9, Cảnh chở vợ đi mua quần áo, đến gần nhà thì xảy ra sự việc. Sau khi sát hại vợ, Cảnh gọi điện báo người thân rồi về nhà cố thủ. Tại nhà riêng, Cảnh đã dùng dao đâm vào bụng tự sát và được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Trong khi đó, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo xã Liên Hiệp (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, vợ chồng anh Cảnh, chị Hương trước đó rất thương yêu nhau, chăm chỉ làm ăn. Thời gian gần đây, anh Cảnh nhiều lần đi viện để điều trị bệnh về thần kinh.

    “Bước đầu cơ quan chức năng xác định anh Cảnh là nghi phạm sát hại chị Hương. Anh Cảnh đang cấp cứu tại bệnh viện nên công an chưa thể lấy lời khai”, vị lãnh đạo nói.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h50 người dân thôn 9, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội phát hiện chị Đỗ Thị Hương tử vong ngoài rìa cánh đồng ngô, bên cạnh có cây kéo.

    Cùng thời điểm, anh Cảnh- chồng chị Hương được phát hiện bị thương tại nhà, được người dân đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-vo-ngoai-canh-dong-ngo-chong-o-nha-tu-sat-nguoi-dau-tien-co-mat-tai-hien-truong-tiet-lo-gi-a337519.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan