+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 15 tuổi mất tích 3 tháng: Xót xa lời chia sẻ của người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thiếu niên 15 tuổi ở Hóc Môn (TP.HCM) mất tích bí ẩn 3 tháng nay, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm kiếm nhưng chưa có tung tích.

    Một thiếu niên 15 tuổi ở Hóc Môn (TP.HCM) mất tích bí ẩn 3 tháng nay, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm kiếm nhưng chưa có tung tích.

    Ngày 18/2, trao đổi với báo chí, chị Trần Thị Hương (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, đã trình báo công an về việc con trai chị mới 15 tuổi đi khỏi nhà đã 3 tháng, chưa có tung tích.

    D. mất tích bí ẩn gần 3 tháng nay. Ảnh: Người lao động

    Chị Hương cho biết, vào khuya ngày 29/11/2020, chị không thấy con trai là Tô Khánh D. (SN 2006) ở nhà. Sau đó cả gia đình tá hỏa đi tìm, nhưng không thấy D. đâu, điện thoại của D. cũng để lại nhà.

    Gia đình nghĩ D. sang nhà bạn chơi vài ngày sẽ về, nhưng nhiều ngày sau đó chị Hương vẫn không có tin tức gì của con trai. Gia đình đã huy động tất cả mọi người, bạn bè đi tìm nhưng cũng không có tung tích của D.

    Sau đó, gia đình chị Hương đã trình báo cơ quan công an đã hỗ trợ tìm kiếm.

    "Đến nay đã gần 3 tháng trôi qua nhưng con trai tôi vẫn biệt vô âm tín, không một tin tức nào về cháu và cháu mất tích một cách bí ẩn. Gia đình không biết cháu đã đi đâu, làm gì, với ai và rất mong cháu trở về, gia đình sẽ không trách móc", báo Người lao động dẫn lời chị Hương.

    Đặc biệt, chị Hương tiết lộ, do mê game nên D. đã nghỉ học. Mặc dù gia đình hết lời khuyên nhủ nhưng bất thành. Từ ngày con bỏ đi, chị Hương phải nghỉ làm công nhân để tìm con.

    Chị Hương hy vọng mọi người ai có tin tức gì về con trai chị xin gọi về số điện thoại gia đình là 0328562967.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-15-tuoi-mat-tich-3-thang-xot-xa-loi-chia-se-cua-nguoi-me-a356476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan