+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 16 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ: Tin nhắn gửi cho mẹ viết gì?

    ĐS&PL Châu Lưu Nhựt Phát (16 tuổi) mất tích, để lại nội dung tin nhắn với mẹ rằng đi làm với người đàn ông quen qua mạng xã hội.

    Những ngày qua, chị Lưu Thị Bẽ (43 tuổi, ngụ huyện Bến Lức, Long An), phải nghỉ làm để tìm con trai tên Châu Lưu Nhựt Phát (16 tuổi).

    Theo chị Bẽ, con trai mình, Châu Lưu Nhựt Phát (16 tuổi) đột ngột rời khỏi nhà nhưng không hề nói cụ thể đi đâu. Trước khi đi, Phát chỉ nhắn lại mấy dòng mà không hề nói địa chỉ nơi đến.

    "Con đi làm với một chú quen biết qua mạng xã hội, khi nào có nhiều tiền sẽ gởi về cho cha mẹ", trích nội dung tin nhắn Phát nhắn cho chị Bẽ.

    Cũng theo chị Bẽ, Phát nghỉ học khá sớm, tính tình hiền lành, ngoan. Phát biết lo phụ giúp cha mẹ, hàng ngày chở trái cây hoặc giao cho khách mua, cháu đi nhanh và về đúng giờ.

    vu thieu nien 16 tuoi bien mat cung nguoi dan ong la tin nhan gui cho me viet gi
    Hình ảnh em Châu Lưu Nhựt Phát. (Ảnh: Dân Việt)

    Theo Tri thức trực tuyến, chiều 8/8, chị Bẽ đi bán trái cây về, nhìn thấy Phát đang ngồi chơi game trước sân nên kêu nghỉ để lo cơm nước. Đi vào bên trong một lúc quay trở ra vẫn thấy con chăm chú xem trên màn hình cái điện thoại còn mới giá trị khoảng 7 -8 triệu đồng.

    Chị giật mình, vì trước giờ đứa con chỉ xài điện thoại "cùi bắp" giá trị thấp, không biết chiếc điện thoại mới này từ đâu ra. Gặng hỏi, Phát chỉ ậm ừ cho qua chuyện rồi lảng tránh đi chỗ khác. Dù nghi ngờ về chiếc điện thoại mới của Phát, song vì bận công việc nên chị quên đi.

    Sáng 9/8, chị Bẽ dọn trái cây ra sạp để bán, sau đó tranh thủ ra chợ mua một số thức ăn đem về nấu bữa sáng cho gia đình. 20 phút sau trở về nhà không nhìn thấy Phát, vào trong phòng trống trơn, một số quần ào giày dép và túi xách đã biến mất. Chị Bẽ liền điện thoại nhưng chuông đổ một lúc rồi tắt, 2-3 cuộc gọi sau vẫn không thể liên lạc được.

    Trong lúc chưa biết Phát đi đâu, bất ngờ chị nhận một số tin nhắn từ số điện thoại của con với nội dung: "Má yên tâm, con đi phụ bán cà phê rất ổn định. Người đàn ông này con mới quen qua mạng xã hội đã đưa con đi, khi nào làm nhiều tiền con gởi về cho gia đình".

    Theo chị Bẽ, Phát nghỉ học từ sớm, ở nhà phụ mẹ đi bán trái cây. “Thằng Phát tính tình hiền lành, tôi sợ con bị người ta lừa rồi bán sang Campuchia”, chị Bẽ cho biết trên Dân Việt.

    Người phụ nữ cho biết sẽ lên công an địa phương trình báo và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm con trai.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-16-tuoi-bien-mat-cung-nguoi-dan-ong-la-tin-nhan-gui-cho-me-viet-gi-a547653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan