+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 16 tuổi "yêu" bạn gái 13 tuổi: Cả 2 quen nhau qua mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian quen nhau qua mạng xã hội, thiếu niên 16 tuổi và bạn gái 13 tuổi đã nảy sinh tình cảm. Trong một lần đi chơi, cả 2 đã đồng thuận quan hệ tình dục....

    Sau thời gian quen nhau qua mạng xã hội, thiếu niên 16 tuổi và bạn gái 13 tuổi đã nảy sinh tình cảm. Trong một lần đi chơi, cả 2 đã đồng thuận quan hệ tình dục....

    Ngày 26/2, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đã giao Đội điều tra tổng hợp thụ lý vụ tố giác hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn phường Thọ Quang (quận Sơn Trà).

    Nạn nhân là em Đ.H.K.V (13 tuổi, ngụ phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng)

    Kết quả điều tra ban đầu, em Đ.H.K.V (13 tuổi, ngụ phường Thọ Quang) và N.P.G.B (16 tuổi, ngụ phường Mân Thái, quận Sơn Trà) quen nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện, cả 2 đồng ý gặp mặt, hẹn hò và nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Trong một lần cả hai qua nhà bạn của em B. chơi và ở lại qua đêm; cả hai đã đồng thuận quan hệ tình dục. Sau đó, V. và B. đã nhiều lần quan hệ tình dục ở nhiều địa điểm khác nhau.

    Một bé gái 13 tuổi bị thiếu niên 16 tuổi dụ dỗ làm chuyện người lớn. Ảnh minh họa

    Mới đây, mẹ của V. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên đã dò hỏi và V. thú nhận mọi chuyện. Sau đó, mẹ của V. đã đến công an phường Thọ Quang trình báo.

    Hiện Công an phường Thọ Quang đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao cho Công an quận thụ lý theo thẩm quyền.

    Cũng trong ngày 26/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ N.V.L. (45 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú TP.HCM) để điều tra về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

    Nạn nhân là cháu H. (nữ, 6 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) hiện cư trú cùng gia đình tại khu nhà trọ trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, TP.Thủ Đức.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 23/2, lợi dụng vắng vẻ, L. từ phòng trọ của mình sang chỗ ở của cháu H.. Tại đây, L. khống chế cháu H. rồi dùng tay sờ "chỗ kín" của cháu gái và có hành vi khác đối với cháu gái...

    Lúc này, nghe tiếng cháu H. kêu lên, có người nghi vấn chạy vào thì thấy L. đang bế cháu H. trong lòng. Bị phát hiện, L. buông cháu H. ra rồi đi về phòng trọ của mình gần đó.

    Sau đó, mẹ của cháu H. nghe lại sự việc đã đến cơ quan công an trình báo.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu L. thừa nhận có thực hiện một số hành vi dâm ô đối với cháu H..

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-16-tuoi-yeu-ban-gai-13-tuoi-ca-2-quen-nhau-qua-mang-xa-hoi-a357397.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan