+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 18 tuổi đâm 2 người trọng thương: Nghi phạm khai gì?

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, thiếu niên 18 tuổi đâm 2 người trọng thương khai nhận con dao là hung khí trong vụ án do mình mua khi đang làm thuê tại TP.HCM với mục đích là để phòng thân.

    Ngày 27/12, Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Hoàng Quang Tiến (18 tuổi, trú phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà) về tội Cố ý gây thương tích.

    Thông tin ban đầu, ngày 21/11, trong khi đang uống cà phê, xuất phát từ mâu thuẫn trong lời qua tiếng lại, Tiến bị Nguyễn Tấn Phi, Hồ Đăng Nhật Tú đánh.

    Nổi máu côn đồ, Lê Hoàng Quang Tiến dùng một con dao dài 21cm gã mang theo từ trước đâm nhiều nhát vào vùng hông, ngực của Phi và Tú gây thương tích với tỷ lệ tổn thương lần lượt là 12% và 9%.

    vu thieu nien 18 tuoi dam 2 nguoi trong thuong nghi pham khai gi dspl 1
    Lê Hoàng Quang Tiến bị công an bắt giữ. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến sự việc, VTC News cho hay, tại cơ quan công an, Lê Hoàng Quang Tiến khai, con dao trên do Tiến mua khi đang làm thuê tại TP.HCM với mục đích là để phòng thân.

    Hiện Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cùng ngày 27/12, trả lời trên Pháp Luật TP.HCM, Trung tá Lê Hồng Hải, Trưởng công an phường An Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, đã lập hồ sơ chuyển lên công an TP.Biên Hòa để điều tra làm rõ về hành vi đâm người xảy ra trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, ông Trương Ngọc Long và Nguyễn Phú Quảng (52 tuổi, phường An Bình) sống sát nhà và có mâu thuẫn với nhau.

    Trước đó, ông Long cắt tỉa bớt cành cây trồng ngoài vỉa hè vì vướng vào dây điện thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với ông Quảng. Lúc này ông Quảng lấy dao chạy ra đường đâm vào người ông Long. Ông Long bị đâm trúng vùng bụng nhưng gắng bỏ chạy. Quảng tiếp tục đuổi đâm anh Trương Ngọc Hải (20 tuổi, con ông Long).

    Thấy vậy ông Long chạy quay lại lao vào đỡ cho con trai khiến ông bị đâm vào tay, còn anh Hải bị đâm 2 nhát vào vùng lưng, bị thương nhẹ. Sau đó cả hai bố con nạn nhân bỏ chạy, ông Long chạy được vài mét thì gục xuống đường rồi được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên Quảng đuổi theo để đâm tiếp hai bố con ông Long nhưng không được.

    Thượng tá Huỳnh Yên Nam, Trưởng công an TP.Biên Hoà cho biết, hiện vụ việc đang được công an TP.Biên Hòa thụ lý, lập hồ sơ điều tra, tiến hành giám định tỉ lệ thương tật để xác định hành vi của Quảng trong vụ án này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-18-tuoi-dam-2-nguoi-trong-thuong-nghi-pham-khai-gi-a523797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan