+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên đánh chết bạn vì nghĩ bị nói xấu: Hé lộ bất ngờ về nghi phạm

    ĐS&PL Ở địa phương, thiếu niên đánh chết bạn vì nghĩ bị nói xấu là người ngoan ngoãn, hiền lành, trước đó vẫn đi học và không phải là thành phần hư hỏng.

    Ở địa phương, thiếu niên đánh chết bạn vì nghĩ bị nói xấu là người ngoan ngoãn, hiền lành, trước đó vẫn đi học và không phải là thành phần hư hỏng.

    Nghi ngờ bị nói xấu, thiếu niên đánh bạn tử vong. Ảnh minh họa 

    Liên quan đến vụ thiếu niên đánh chết bạn vì nghĩ bị nói xấu tại Đồng Nai, ngày 8/4, Công an huyện Tân Phú đang tạm giữ nghi phạm Đinh Anh Hào (14 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi giết người.

    Danh tính nạn nhân được xác định là T.A.T. (11 tuổi, cùng ngụ ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).

    Nói về nghi phạm, trưởng ấp 2, xã Tà Lài cho biết: "Hào là thiếu niên ngoan ngoãn, hiền lành ở địa phương. Nhà cháu Hào và T gần nhau nên từ trước đến nay hai cháu chơi thân với nhau và chưa từng xảy ra xô xát gì lớn. Hào trước đó vẫn đi học và không phải là thành phần hư hỏng ở địa phương. Gia đình cháu Hào kinh tế cũng ổn định, bố cháu chạy xe tải còn mẹ ở nhà chăn nuôi làm ruộng.

    Kinh tế gia đình cháu T. có phần khó khăn hơn khi bố mẹ cháu ly hôn nên cháu ở cùng với mẹ và ông bà ngoại. Do mẹ cháu đi làm ăn xa nên cháu chủ yếu sống cùng ông bà ngoại".

    Bên cạnh đó, vị trưởng ấp 2 cũng cho hay, hôm xảy ra sự việc người đầu tiên phát hiện ra thi thể cháu T. là hàng xóm của hai gia đình.

    "Sau khi xảy ra sự việc, cháu Hào có về nhà giấu điện thoại thì bị gia đình phát hiện và tra hỏi. Lúc này cháu Hào hoảng sợ kể lại sự việc cho gia đình biết. Hàng xóm cạnh nhà cháu nghe thấy cháu Hào kể lại đã ra địa điểm xảy ra sự việc, cách nhà cháu 20m thì phát hiện thi thể cháu T.", trưởng ấp 2 kể lại.

    Thông tin về sự việc trước đó, cơ quan chức năng cho hay, do có mâu thuẫn từ trước, Đinh Anh Hào nghi ngờ T.A.T. nói xấu mình, vì vậy Hào đã nảy sinh ý định đánh T. để dằn mặt.

    Tối 6/4, do biết được T. hay đi chơi tối về qua đường gần nhà mình nên Hào đã đứng chờ sẵn. Khi gặp nhau, Hào đã dùng tay, chân đấm đá và dùng tay kẹp cổ, lấy đá đập vào đầu T. cho đến khi nạn nhân chết.

    Sau đó, Hào đã mang thi thể T. để ra gốc cây dừa cách hiện trường khoảng 20 m và lấy một điện thoại di động của nạn nhân rồi đi về nhà. Khi Hào đang cất giấu điện thoại di động của nạn nhân ở dưới bếp thì bị gia đình phát hiện.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Hào đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như đã nêu trên.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phú đã phối hợp với các lực lượng chức năng công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ án.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-danh-chet-ban-vi-nghi-bi-noi-xau-he-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a318865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan