+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 15 tuổi mất liên lạc ở TP.HCM: Người bố trình báo gì?

    (ĐS&PL) - Theo ông Việt, con gái 15 tuổi rời nhà nhiều ngày nay. Khi đi có mang theo điện thoại di động, nhưng không liên hệ với người thân.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 14/3, ông Trần Thanh Việt (quê tỉnh Đồng Tháp, thuê trọ ở quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, từ ngày 25/2, con gái ông là em T.T.T.M (15 tuổi) rời khỏi nhà và không có tin tức gì.

    Ông Việt cho hay, ông làm thợ hồ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuê trọ tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Em M. hiện đang học tại một lớp học tình thương.

    vu co gai 15 tuoi mat lien lac o tp hcm nguoi bo trinh bao gi 0
    Cô gái mất liên lạc với gia đình nhiều ngày. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Vào sáng 25/2, ông Việt đang ở nơi trọ thì em M. nói với ông là đi chợ mua trái cây, khi đi em này có mang theo điện thoại. Khi con gái đi được khoảng nửa tiếng thì ông Việt điện thoại cho con nhưng không được. Ông Việt đi tìm con nhưng không thấy đâu. "Con nói đi mua trái cây, mình điện thoại không liên lạc được. Mình lo lắm" - ông Việt nói và cho biết có nhờ người tìm kiếm con nhưng chưa có kết quả.

    Sau khi con gái mất liên lạc, ông Việt đã đến cơ quan công an trình báo.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra vụ việc.

    Công an quận Bình Tân phát thông báo tìm em M. gửi đến các cơ quan, đơn vị, địa phương và người dân biết để phối hợp tìm kiếm. Nếu ai phát hiện hoặc có thông tin về M. hãy báo ngay cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bình Tân, TP.HCM (Địa chỉ số 1114 Quốc lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM, hoặc điện thoại 0933.0703.88 gặp cán bộ Trần Đức Trung) để phối hợp, tiếp nhận.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-15-tuoi-mat-lien-lac-o-tp-hcm-nguoi-bo-trinh-bao-gi-a614401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan