+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 15 tuổi "mất tích bí ẩn" ở Tiền Giang: Bị người phụ nữ lạ nhốt trong nhà trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ 15 tuổi ở Tiền Giang "mất tích bí ẩn" khi đi dự sinh nhật bạn đã được tìm thấy ở tỉnh Bến Tre, trong trạng thái tinh thần hoảng loạn.

    Thiếu nữ 15 tuổi ở Tiền Giang "mất tích bí ẩn" khi đi dự sinh nhật bạn đã được tìm thấy ở tỉnh Bến Tre, trong trạng thái tinh thần hoảng loạn.

    Tối ngày 26/12, trao đổi với báo chí, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, gia đình chị đã tìm thấy con gái là cháu N.T.N (15 tuổi, học sinh lớp 10, trường THPT Ấp Bắc, thành phố Mỹ Tho).

    Theo đó, vào trưa cùng ngày, chị Giang nhận được điện thoại của N. báo đang ở tỉnh Bến Tre. Ngay sau đó, gia đình chị Giang đã đến tỉnh Bến Tre đón N. về nhà. Khi đến nơi, N. chỉ khóc, tâm trạng hoảng loạn, không muốn gặp hay tiếp xúc với bất kỳ ai.

    Chị Giang cũng cho hay, sau khi về nhà, N. kể lại, tối 15/12 trên đường đi sinh nhật bạn về thì bị 2 thanh niên chặn đường đánh bất tỉnh. Khi tỉnh lại, em thấy mình bị bỏ ở ven đường ở tỉnh Bến Tre và được một người phụ nữ đem về nhà trọ chăm sóc. Tại đây, người phụ nữ này đã giấu điện thoại của N., không cho liên lạc với gia đình.

    Khi đi làm, người phụ nữ này khóa cửa nhốt N. ở trong nhà trọ. Ngày 26/12, lợi dụng sơ hở, N. đã tìm được điện thoại của mình và liên lạc với gia đình.

    Thiếu nữ 15 tuổi ở Tiền Giang "mất tích bí ẩn" được tìm thấy ở Bến Tre. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trả lời báo Trí thức trẻ, cô Nguyễn Thị Tưởng, Hiệu trưởng trường THPT Ấp Bắc cho biết, nữ sinh N. rất ngoan hiền, lễ phép có học lực khá. Hay tin em N. trở về nhà, nhiều thầy cô và các bạn tại trường rất vui mừng.

    "Ban giám hiệu và giáo viên trường THPT tư thục Ấp Bắc sẽ động viên và tạo điều kiện để em N. đến kiểm tra học học kỳ 1 bù, cho N. ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình, đồng thời nhắc nhở các em cũng như tất cả các học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi" - cô Tưởng cho biết.

    Trước đó, tối ngày 15/12, N. xin phép gia đình đi dự sinh nhật một người bạn ở TP. Mỹ Tho nhưng sau đó không trở về nhà.

    Gia đình đã tìm mọi cách để liên lạc với N. nhưng không được; tài khoản Zalo và Facebook của nữ sinh cũng ngừng truy cập.

    Ngay sau đó, gia đình nữ sinh N. đã trình báo sự việc với cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-15-tuoi-mat-tich-bi-an-o-tien-giang-bi-nguoi-phu-nu-la-nhot-trong-nha-tro-a256763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan