+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị ép làm "nô lệ tình dục": Hé lộ 24 ngày kinh hoàng dưới căn hầm tăm tối

    ĐS&PL Thiếu nữ 16 tuổi ở Trung Quốc bị nhốt dưới căn hầm bí mật suốt 24 ngày, chịu sự hành hạ cả về thể xác và tinh thần.

    Trang Sohu đưa tin, ngày 28/9 vừa qua, theo lệnh tử hình do Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc ban hành, bị cáo Long Hỉ Hòa (55 tuổi) đã được áp giải đến nơi hành quyết để thi hành án. Được biết, Long Hỉ Hòa chính là kẻ biến thái gây ra vụ án bắt cóc giam giữ và cưỡng bức một thiếu nữ 16 tuổi gây chấn động dư luận vào năm 2019.

    Long Hỉ Hòa quê ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, sau khi tốt nghiệp tiểu học, người đàn ông này đã đến Phúc Kiến làm thuê. Không có trình độ và kỹ năng, Long Hỉ Hòa phải làm những công việc nặng nhọc nhưng đồng lương nhận lại vô cùng ít ỏi.

    vu thieu nu 16 tuoi bi ep lam no le tinh duc he lo 24 ngay kinh hoang duoi can ham tam toi
    Long Hỉ Hòa bị kết án tử hình.

    Tiền tiết kiệm không được bao nhiêu, Long Hỉ Hòa hơn 50 tuổi vẫn chưa lấy được vợ. Cuộc sống cô đơn lâu ngày đã khiến tâm lý của Long Hỉ Hòa dần bị bóp méo. Không chỉ xem phim đồi trụy, Long Hỉ Hòa còn luôn ấp ủ âm mưu bắt cóc các cô gái trẻ và giữ lại làm nô lệ tình dục.

    Đầu năm 2016, sau nhiều năm tích cóp, Long Hỉ Hòa quay về Hà Nam sinh sống, xây một căn nhà 3 tầng, sau đó vay tiền mua một chiếc xe và trở thành tài xế xe tải. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà của Long Hỉ Hòa trông vô cùng bình thường nhưng bên trong lại ẩn giấu bí mật đáng sợ.

    Cụ thể, trong khoảng thời gian 3 năm xây dựng căn nhà, Long Hỉ Hòa đã tự đào một căn hầm nhỏ bí mật phía dưới phòng ngủ, dự định làm nơi thực hiện âm mưu bắt cóc biến thái. Căn hầm này có chiều rộng 1,5m, chiều dài 1,8m, được trang trí như một phòng tân hôn, trên tường lắp một chiếc móc có treo những sợi dây xích.

    Ngày 13/2/2019, khi đang lái xe trên đường, Long Hỉ Hòa bắt gặp một thiếu nữ 16 tuổi trẻ đẹp đang đứng chờ xe buýt. Để đưa “con mồi” vào bẫy, ông ta giả vờ tốt bụng tiếp cận thiếu nữ hỏi han, sau đó cho cô đi nhờ về nhà.

    Xe chạy được một đoạn, Long Hỉ Hòa giả vờ mượn rồi chiếm đoạt luôn điện thoại của thiếu nữ 16 tuổi. Nhận thấy có điều bất thường, thiếu nữ vội mở cửa nhảy khỏi xe tìm đường thoát thân nhưng nhanh chóng bị Long Hỉ Hòa bắt được. Ngay sau đó, Long Hỉ Hòa trói thiếu nữ bằng băng keo, tống lên xe rồi chở về nhốt trong căn hầm tối tăm.

    vu thieu nu 16 tuoi bi ep lam no le tinh duc he lo 24 ngay kinh hoang duoi can ham tam toi1
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

    Trong 24 ngày bị giam giữ dưới căn hầm bí mật, thiếu nữ 16 tuổi bị Long Hỉ Hòa dùng dây xích trói vào cổ và tay chân, khóa chặt bằng 5 ổ khóa khác nhau. Không chỉ vậy, ông ta còn lên mạng để tìm mua những loại dụng cụ tra tấn như vòng sắt, dây da, dùi cui điện, mặt nạ, tóc giả...

    Hàng ngày, nếu tâm trạng tốt, Long Hỉ Hòa sẽ cho nạn nhân nhiều thức ăn. Thế nhưng, nếu không vui, ông ta sẽ bỏ mặc thiếu nữ 16 tuổi vừa đói khát vừa lạnh trong căn hầm hôi hám và tối tăm. Không chỉ vậy, Long Hỉ Hòa còn dùng súng đe dọa, cho giật điện,… để ép cô gái quan hệ với mình nhiều lần.

    Mãi đến ngày 9/3/2019, sau 24 ngày bị giam cầm, thiếu nữ mới được cảnh sát giải cứu. Cả người nạn nhân lúc đó chằng chịt những vết thương, hai tay không thể cử động do bị trói trong thời gian dài… Tình trạng của cô khiến ai nấy không khỏi xót xa.

    vu thieu nu 16 tuoi bi ep lam no le tinh duc he lo 24 ngay kinh hoang duoi can ham tam toi2
    Thiếu nữ 16 tuổi bị giam cầm dưới tầng hầm 24 ngày.

    Tới ngày 19/3/2020, Long Hỉ Hòa đã bị khởi tố về tội bắt cóc, hiếp dâm, sử dụng bạo lực để quan hệ với trẻ vị thành niên và nhiều tội danh khác. Cuối cùng, tòa tuyên phạt Long Hỉ Hòa án tử hình.

    Tuy nhiên, Long Hỉ Hòa không chấp nhận nên đã làm đơn kháng cáo 2 lần nhưng sau khi tòa xét xử sơ thẩm vẫn giữ nguyên mức án ban đầu. Bản án tử hình đối với bị cáo Long Hỉ Hòa đã được tòa án nhân dân tối cao phê chuẩn theo quy định của pháp luật. Long Hỉ Hòa hiện đã phải trả giá thích đáng cho tội ác của mình.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-16-tuoi-bi-ep-lam-no-le-tinh-duc-he-lo-24-ngay-kinh-hoang-duoi-can-ham-tam-toi-a517050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan