+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị cha dượng đánh dập lá lách, gãy xương sườn: Người mẹ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi nghe người thân nói lại giữa 2 cha con lớn tiếng gì đó rồi ông B. đánh H. bất tỉnh. Phải chi có tôi ở nhà thì hậu quả không như vậy rồi", chị X. nói.

    vu thieu nu 16 tuoi nghi bi cha duong danh dap la lach gay xuong suon nguoi me noi gi
    Em H. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu - Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến thông tin cha dượng đánh bé gái 16 tuổi nhập viện, ngày 19/4, trao đổi trên báo Dân trí, chị H.K.X. (38 tuổi, mẹ ruột D.T.N.H.) cho biết, chị có 2 người con riêng với chồng trước đã mất, trong đó H. là con gái lớn. Còn ông N.C.B. quê ở tỉnh Vĩnh Long, qua mai mối nên 2 người quen nhau, làm tiệc cưới rồi về sống chung nhà ở xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

    Chung sống với ông B., chị X. sinh thêm một người con chung hiện mới vài tháng tuổi. Thường ngày, ông B. đi làm phụ hồ, vác lúa thuê để nuôi vợ con.

    Theo chị X., trong cuộc sống giữa bé H. và ông B. không thuận hòa, hay lời qua tiếng; thường chị đều có mặt can ngăn nên không có gì xảy ra.

    Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có ông B. và mấy đứa con ở nhà, còn chị X. đi công việc. "Tôi nghe người thân nói lại giữa 2 cha con lớn tiếng gì đó rồi ông B. đánh H. bất tỉnh. Phải chi có tôi ở nhà thì hậu quả không như vậy rồi", chị X. nói.

    Cùng ngày (19/4), trao đổi trên Dân Việt, ông Phạm Văn Lắm - Chủ tịch UBND xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) - cho biết, hiện cháu H. đã khỏe và đang được điều trị tại bệnh viện.

    Cũng theo ông Lắm: "Tôi cũng có nghe ông B. (cha dượng cháu H.) bệnh tâm thần, nhưng thông tin này chưa xác định được do đang giao cho công an xử lý. Còn tại địa phương, hằng ngày ông B. vẫn hoạt động bình thường và có đi làm thuê".

    "Cha ruột của bé gái H. đã mất. Ông B. về sống với gia đình khoảng 2 năm nay. Gia đình mẹ của bé H. cũng thuộc hộ nghèo", ông Lắm cho biết thêm.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, chiều 15/4, giữa em D.T.N.H. và cha dượng là ông B. có xích mích với nhau. Trong lúc cự cãi, ông B. có dùng ống tuýp sắt (dài khoảng 30cm) đánh vào người cháu H., khiến cháu bất tỉnh.

    Ngay sau đó, cháu H. được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng có vết thương ở đầu, dập lá lách, gãy xương sườn. Riêng, ông B. bỏ trốn khỏi địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-16-tuoi-nghi-bi-cha-duong-danh-dap-la-lach-gay-xuong-suon-nguoi-me-noi-gi-a534710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan