+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 16 tuổi tại Hà Nam chết bất thường: Bác tin "nạn nhân tử vong loã thể"

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam đang tập trung xác minh, làm rõ cái chết của thiếu nữ 16 tuổi xảy ra tại thôn Mai Xá.

    Cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam đang tập trung xác minh, làm rõ cái chết của thiếu nữ 16 tuổi xảy ra tại thôn Mai Xá.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 24/2, lực lương chức năng tiếp nhận thông tin trình báo của người dân thị trấn Vĩnh Trụ (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) về một thi thể thiếu nữ tại thôn Mai Xá. Ngay sau đó, công an huyện Lý Nhân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam khẩn trương tới hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tối ngày 24/2, theo một lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Trụ, hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ sự việc. Còn theo Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân, công an đang làm việc với một nam thanh niên 22 tuổi là người địa phương, do nghi ngờ có liên quan đến cái chết nạn nhân.

    Cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ án.

    Được biết, nạn nhân sinh năm 2005 (quê huyện Bình Lục, Hà Nam) hiện đang học lớp 10 tại một trường THPT gần địa bàn huyện Lý Nhân. Trước tin đồn nạn nhân tử vong trong tình trạng loã thể và được phát hiện ngoài vườn chuối, một nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, đồng thời khẳng định thi thể nạn nhân được phát hiện trong nhà và vẫn mặc quần áo. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-16-tuoi-tai-ha-nam-chet-bat-thuong-bac-tin-nan-nhan-tu-vong-loa-the-a357174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan