Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị đánh đập, lột đồ quay clip: Nguyên nhân từ việc 2 cô gái cùng yêu một người


Thứ 5, 13/08/2020 | 07:39


Cùng sự kiện

Th. và Ngân cùng yêu 1 nam thanh niên nên giữa họ xảy ra mâu thuẫn. Để "dằn mặt" tình địch, Ngân đã cùng bạn đánh đập, lột áo nạn nhân rồi quay clip.

Th. và Ngân cùng yêu 1 nam thanh niên nên giữa họ xảy ra mâu thuẫn. Để "dằn mặt" tình địch, Ngân đã cùng bạn đánh đập, lột áo nạn nhân rồi quay clip.

Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Ngày 13/8, trao đổi trên báo Người lao động, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định cho biết đã xác định được nguyên nhân dẫn đến việc em T.Đ.Th. (17 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, đánh đập, nhục mạ và đăng clip lên mạng xã hội facebook.

Cụ thể, qua làm việc với các bên liên quan, Công an huyện Tuy Phước đã xác định giữa nạn nhân T.Đ.Th. và Đoàn Thị Kim Ngân (16 tuổi; ngụ thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) cùng yêu một nam thanh niên nên giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn.

Để dằn mặt "tình địch", trưa 9/8, Ngân đã nhờ bạn mình là Tiến đến TP Quy Nhơn chở Th. về nhà mình.

Tại đây, Ngân yêu cầu Th. quỳ xuống xin lỗi rồi cùng Nguyễn Thị Mỹ Hằng (16 tuổi, ngụ cùng địa phương) và My (ngụ xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) đánh đập, hành hung Th. Sau đó, theo yêu cầu của Ngân, Hằng đã lột hết áo của Th. ra để Nguyễn Vũ Đức (20 tuổi, ngụ xã Phước Hòa) cầm điện thoại quay clip, tung lên mạng xã hội.

Theo Thượng tá Cang, qua xác minh nhân thân, lai lịch từng người trong nhóm bạn bè có hành vi giúp sức cho Ngân, Nguyễn Vũ Đức là người đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Hiện Công an huyện Tuy Phước tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, theo Dân Việt, ngày 12/8, anh T.Q.V (42 tuổi, trú phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, con gái mình là cháu Th vừa bị một nhóm thanh niên chở đến ngôi nhà ở thôn Phụng Sơn (xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) để đánh đập, lăng mạ.

Theo anh V., khoảng 12h ngày 9/8, cháu Th. đang ở nhà thì một thanh niên tên T đến nói chở Th. đi uống nước. Sau đó, T chở Th đi thẳng lên một ngôi nhà ở xóm 2 (thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn). Tại đây, một nhóm thanh niên tuổi từ 17 - 20 tuổi gồm 6 đến 7 người liên tục đe dọa và bắt Th vào một ngôi nhà rồi đóng cửa lại đánh đập, lăng mạ…

Anh V. cho rằng, các đối tượng không chỉ đánh đập, hành hung cháu Th. mà còn lột hết áo, dùng kéo cắt áo ngực của cháu rồi quay clip đăng lên mạng xã hội, để nhục mạ con gái anh. Ngoài ra, các đối tượng còn dùng mũ bảo hiểm tấn công và đe dọa tính mạng con gái anh.

"Hành vi của họ là bắt cóc, bắt nhốt người trái quy định, đe dọa, tấn công, quấy rối và nhục mạ con gái tôi. Tôi đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước, Công an tỉnh Bình Định đề nghị các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng này", anh V cho biết.

Trong khi đó, nạn nhân Th. hoảng hốt kể lại: "Lúc chở đến ngôi nhà ấy, có 4 người con trai và 3 người con gái. Họ bắt cháu vào nhốt trong ngôi nhà, rồi 3 người con gái thay nhau đánh cháu. Lúc đầu họ tát lia lịa, đánh vào mặt, đầu cháu. Cháu vừa quỳ xuống van, lạy lục xin tha nhưng họ vẫn hành hung gần 1 giờ đồng hồ mới thả".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-bi-danh-dap-lot-do-quay-clip-nguyen-nhan-tu-viec-2-co-gai-cung-yeu-mot-nguoi-a334762.html