+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị đánh gần 1 giờ đồng hồ, lột đồ quay clip: Bà nội nạn nhân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Cháu tôi là đứa thật thà, tin người và có phần khờ khạo nên bị mấy người bạn rủ đi chơi rồi bắt cóc, đánh đập, lột đồ..", bà nội nạn nhân chia sẻ.

    "Cháu tôi là đứa thật thà, tin người và có phần khờ khạo nên bị mấy người bạn rủ đi chơi rồi bắt cóc, đánh đập, lột đồ...", bà nội nạn nhân chia sẻ.

    Gia đình cháu Th. cung cấp giấy tờ khám bệnh tại bệnh viện sau vụ hành hung - Ảnh: Dân Việt

    Ngày 12/8, anh T.Q.V (42 tuổi, trú phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, con gái mình là cháu T.Đ.Th (17 tuổi) vừa bị một nhóm thanh niên chở đến ngôi nhà ở thôn Phụng Sơn (xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) để đánh đập, lăng mạ.

    Chia sẻ trên báo Đất Việt, bà T.T.A. (68 tuổi, bà nội của Th.) cho biết: "Cháu tôi là đứa thật thà, tin người và có phần khờ khạo nên bị mấy người bạn rủ đi chơi rồi bắt cóc, đánh đập, lột đồ.

    Th. và nhóm bạn trên quen nhau qua mạng và có nói chuyện điện thoại với nhau, tuy nhiên cháu Th. chưa lên nhà đối tượng đó bao giờ vì nhà tôi cách đó mấy chục km. Thỉnh thoảng tôi có thấy Th. được bạn rủ đi uống nước.

    Trưa hôm 9/8, một thanh niên trong nhóm có đến rủ Th. đi uống nước và bảo với tôi khoảng 3-4 giờ chiều sẽ đưa Th. về. Nghĩ bạn bè chơi với nhau bình thường nên khi đó tôi cũng không để ý, không ngờ cháu bị đối tượng chở đi rồi nhốt vào phòng đánh đập.

    Sau khi đánh đập cháu Th. xong, nhóm bạn đã thả cháu về nhà nhưng cháu không kể chuyện đó với ai. Đến khi clip cháu bị đánh đập xuất hiện trên mạng xã hội thì bố của cháu mới biết qua một người bạn gần nhà nhóm người đánh cháu. Sự việc sau đó đã được bố của Th. làm đơn trình báo gửi lên công an huyện Tuy Phước và công an tỉnh Bình Định ".

    Nói về hoàn cảnh của Th., Tổ trưởng khu vực 6, phường Quang Trung kể: "Cháu Th trước học rất tốt nhưng không hiểu sao học hết lớp 5, lớp 6 thì cháu nghỉ học. Hiện Th. ở nhà nhận may thuê cho mọi người kiếm thêm thu nhập.

    Gia đình Th thuộc hộ nghèo của phường, bố cháu cũng không có việc làm ổn định, ai thuê gì làm nấy. Gia đình bà Ánh thuộc diện chính sách, bà Ánh là thương binh nên cũng có chế độ. Bản thân bố cháu Th cũng được trợ cấp vì nhiễm chất độc màu da cam và mới được điều trị.

    Ở địa phương Th là thiếu nữ hiền lành, ít nói. Cháu thường ở nhà làm may nên không phải thành phần đua đòi, ăn chơi. Hiện hai chị em Th. sống cùng bố và bà nội do bố mẹ cháu đã bỏ nhau, hoàn cảnh cũng rất khó khăn".

    Trước đó, trao đổi trên Dân Việt, nạn nhân Th. hoảng hốt kể lại: "Lúc chở đến ngôi nhà ấy, có 4 người con trai và 3 người con gái. Họ bắt cháu vào nhốt trong ngôi nhà, rồi 3 người con gái thay nhau đánh cháu. Lúc đầu họ tát lia lịa, đánh vào mặt, đầu cháu. Cháu vừa quỳ xuống van, lạy lục xin tha nhưng họ vẫn hành hung gần 1 giờ đồng hồ mới thả".

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 13/8, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, Bình Định cho biết do mâu thuẫn tình ái nên Đ.T.K.Ng. (16 tuổi) đã nhờ bạn chở Th. về nhà của Ng. lột đồ, đánh đập rồi đăng lên mạng.

    Theo thượng tá Cang, qua làm việc với các bên liên quan, Công an huyện Tuy Phước xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do giữa Ng. và Th. cùng yêu đương với một nam thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn.

    "Sau đó để dằn mặt Th., Ng. đã nhờ bạn chở Th. về nhà mình lột đồ, đánh đập rồi đăng clip lên mạng", thượng tá Cang cho hay.

    Cũng theo thượng tá Cang, trong nhóm bạn bè đã giúp sức cho Ng. có N.V.Đ (20 tuổi, người cầm điện thoại quay clip, tung lên mạng) là người đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

    Công an huyện Tuy Phước tiếp tục xác minh nhân thân, lai lịch của những người còn lại để xử lý vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-bi-danh-gan-1-gio-dong-ho-lot-do-quay-clip-ba-noi-nan-nhan-noi-gi-a334911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan