Vụ thiếu nữ 17 tuổi nhảy cầu tự tử: Tìm thấy thi thể cách hiện trường 500m


Thứ 3, 01/06/2021 | 11:10


Cùng sự kiện

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thiếu nữ 17 tuổi nhảy cầu tự tử ở tỉnh Đắk Nông.

Cụ thể, sáng ngày 1/6, trả lời PV báo Người Lao động, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh nghi nhảy xuống sông tự tử.

Nạn nhân là em G.T.T.V., 17 tuổi, học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn huyện Krông Nô.

Tin trong nước - Vụ thiếu nữ 17 tuổi nhảy cầu tự tử: Tìm thấy thi thể cách hiện trường 500m
Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực nữ sinh gặp nạn

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã huy động hơn 50 người tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 1h ngày 1/6, thi thể nữ sinh V. được tìm thấy cách vị trí nhảy cầu khoảng 500m.

Lãnh đạo xã Đắk Nang cũng cho biết thêm, gia đình nữ sinh này có hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã vận động người dân đóng góp, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Trước đó, theo Tạp chí Người Đưa tin Pháp luật, vào khoảng 18 giờ ngày 31/5, chính quyền địa phương xã Đắk Nang nhận được tin báo có một nữ sinh nhảy xuống sông Krông Nô (đoạn cầu treo Đức Xuyên, huyện Krông Nô và xã Ea Rbin, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) tự tử.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với gia đình tìm kiếm nạn nhân. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, em V. có mượn xe máy của mẹ để đi công việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-nhay-cau-tu-tu-tim-thay-thi-the-cach-hien-truong-500m-a502458.html