+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong phòng học: Nhà trường lý giải nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thiếu nữ 17 tuổi chết trong phòng học ở Đắk Lắk, phía lãnh đạo nhà trường cho biết, có thể bảo vệ đã vô tình khóa trái cửa phòng học....

    Cụ thể, sáng ngày 21/6, trả lời PV báo Người Lao động, lãnh đạo trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ea Kuếh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk)- nơi phát hiện thi thể thiếu nữ 17 tuổi trong phòng học đã lý giải nguyên nhân ban đầu vụ việc.

    Theo đó, lãnh đạo trường Tiểu học Lý Tự Trọng cho biết, em H.N. (17 tuổi, trú tại xã Ea Kuếh) bị bệnh tâm thần nhiều năm qua và thỉnh thoảng vào trường chơi. Ngày 28/5, trong lúc nhà trường tổ chức lễ tổng kết thì H.N. cũng vào đây chơi. Có thể H.N. đã trốn vào phòng học và bảo vệ trường không biết nên đã khóa trái cửa. Ngày 19/6, một số thầy cô trong trường rủ nhau dọn vệ sinh thì phát hiện thi thể H.N. đang trong quá trình phân hủy.

    vu thieu nu 17 tuoi chet trong phong hoc nha truong ly giai nguyen nhan
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VOV

    Vị lãnh đạo này cũng cho biết, khu vực 3 phòng học nơi phát hiện H.N tử vong cách khu vực hành chính, làm việc của trường khoảng 200m. Nhà trường cũng tổ chức tập huấn, làm việc trong thời gian nghỉ dạy nhưng do khu vực đó xa nên không ai biết. Nhà trường có nhiều camera an ninh, bảo vệ cũng chỉ chú trọng khu vực có trang thiết bị, máy móc, còn 3 phòng học kia chỉ có bàn ghế nên không tới kiểm tra. Bên cạnh đó, trong những lần vào trường chơi, ai hỏi gì H.N. cũng không nói.

    Đặc biệt, lãnh đạo trường Tiểu học Lý Tự Trọng cũng thông tin, khi H.N mất tích, cha của thiếu nữ đã đến trường tìm nhưng chỉ tìm ở khu vực hành chính mà không tới phòng học nơi xảy ra vụ việc để tìm.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 2/6, gia đình cháu H.N. đến UBND xã Ea Kuêh trình báo về việc cháu H.N. đi khỏi nhà từ ngày 28/5 nhưng không thấy về. Do đó, gia đình nhờ chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

    Được biết, H.N là con thứ 2 trong gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, bị tâm thần từ nhỏ. Gia đình đã nhiều lần đưa H.N. đi điều trị tại bệnh viện nhưng không khỏi bệnh. Thời gian gần đây, bệnh tình của thiếu nữ này trở nặng và hay bỏ nhà đi lang thang.

    Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu H.N

    Đến khoảng 9h sáng 19/6, trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổ chức dọn vệ sinh thì mới phát hiện H.N tử vong trong phòng học.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-tu-vong-trong-phong-hoc-nha-truong-ly-giai-nguyen-nhan-a504534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan