+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong phòng học: Thông tin nạn nhân bị thầy giáo giở trò là sai sự thật

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi tử vong trong phòng học, người phụ nữ tung tin sai sự thật cho rằng nạn nhân bị thầy giáo hiếp dâm vừa bị công an triệu tập.

    Theo báo Lao động, ngày 2/7, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã triệu tập T.T.H (25 tuổi, huyện Cư M'Gar) do chia sẻ, đăng tải thông tin sai sự thật trong vụ 1 thiếu nữ chết tại lớp học.

    Trước đó, ngày 19/6, một giáo viên phát hiện em H.N. (17 tuổi trú xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) tử vong nhiều ngày trước tại 1 phòng học của trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ea Kuếh). Thời điểm được phát hiện thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

    vu thieu nu 17 tuoi tu vong trong phong hoc su that thong tin nan nhan bi thay giao gio tro
    Phòng học nơi phát hiện thi thể thiếu nữ

    Đến khoảng 14h ngày 24/6, H.  thấy trên mạng xã hội xuất hiện trang đưa tin trên mạng xã hội tải bài viết với tiêu đề “Phát hiện thi thể thiếu nữ 17 tuổi tại lớp học ở Đắk Lắk đang phân hủy, nạn nhân bị thầy giáo hiếp dâm…”. Sau khi đọc xong bài viết này, H. đã chia sẻ về trang Facebook cá nhân của mình và kèm theo dòng tiêu đề “Hiếp rồi làm ơn thả người ta về. Loại ác ôn”.

    Bài viết này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, được chia sẻ, lan truyền nhanh chóng, gây tâm lý hoang mang, phẫn nộ cho người dân.

    Vào cuộc xác minh, lực lượng chức năng xác định, nội dung H. đăng tải hoàn toàn sai sự thật. Vì H. đang bán hàng Online nên đã đăng bài viết nhằm mục đích thu hút nhiều người biết và tương tác lên trang Facebook của mình.

    Tại cơ quan Công an, sau khi được giải thích, H. đã nhận ra việc làm sai trái của mình, gỡ bỏ bài viết và cam kết không tái phạm.

    Theo báo Người lao động, hiện Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ để xử lý bà T.T.H.

    Nguồn tin cho hay, theo lãnh đạo trường Tiểu học Lý Tự Trọng, em H.N. bị bệnh tâm thần nhiều năm qua và thỉnh thoảng vào trường chơi. Ngày 28/5, trong lúc nhà trường tổ chức lễ tổng kết thì em H.N. cũng vào đây chơi.

    Cũng theo vị này, có thể em H.N. đã trốn vào phòng học và bảo vệ trường không biết nên đã khóa trái cửa. Ba tuần sau, ngày 19/6, một số thầy cô trong trường rủ nhau dọn vệ sinh thì phát hiện thi thể em H.N. đang trong quá trình phân hủy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-tu-vong-trong-phong-hoc-thong-tin-nan-nhan-bi-thay-giao-gio-tro-la-sai-su-that-a505690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan