+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ 20 tuổi nghi bị sát hại trong nhà nghỉ: Nạn nhân là mẹ đơn thân

    ĐS&PL Sau khi người nam rời đi, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong.

    Ngày 4/1, cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một cô gái tử vong tại nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

    Theo báo Dân Trí, tối ngày 3/1, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ án khiến một cô gái tử vong tại một nhà nghỉ.

    vao nha nghi voi ban trai thieu nu 20 tuoi nghi bi sat hai
    Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, chiều 2/1, một đôi nam nữ đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột).

    Đến trưa 3/1, người nam lấy xe máy rời đi. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong.

    Bước đầu, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, bước đầu xác định nạn nhân là cô gái 20 tuổi, có quan hệ tình cảm với nghi phạm.

    "Hiện đã xác định được danh tính nghi phạm, tuy nhiên đối tượng đang bỏ trốn nên cơ quan công an đang truy bắt để điều tra", vị lãnh đạo này thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, danh tính nạn nhân được xác định là chị P.N.A.T. (20 tuổi) trú tại tổ dân phố 7, phường Khánh Xuân.

    “Chị T. đã có một cháu nhỏ, trước đây chị và chồng sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Sau khi sinh con, chồng chị T. bỏ về quê để lại chị này một mình nuôi con nhỏ”, vị lãnh đạo phường Khánh Xuân chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-20-tuoi-nghi-bi-sat-hai-trong-nha-nghi-nan-nhan-la-me-don-than-a562404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan