+Aa-
Zalo

Vụ thiếu nữ bị bạo hành dã man: Em trai Nga "Vọc" phủ nhận chứng kiến tra tấn

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nữ giúp việc tên Y Nhiêu được đối chất với em trai của bà Nga “vọc”, tuy nhiên người này phủ nhận việc chứng kiến Y Nhiêu bị tra tấn.

Nữ giúp việc tên Y Nhiêu được đối chất với em trai của bà Nga “vọc”, tuy nhiên người này phủ nhận việc chứng kiến Y Nhiêu bị tra tấn.

Sáng 22/8, cô gái Y Nhiêu – nạn nhân bị Nguyễn Thị Hà (SN 1979, tên thường gọi Nga “vọc”, tạm trú phường Thống Nhất, TP Pleiku) tra tấn dã man làm rúng động dư luận thời gian qua đã trở về nhà sau nhiều ngày làm việc với cơ quan Công an.

Trao đổi với Dân trí, Y Nhiêu cho biết, từ ngày 17/8, cơ quan điều tra đã yêu cầu cô và chị gái cùng xuống lại TP Pleiku để làm việc. Đến hết buổi sáng 21/8, cuộc làm việc kết thúc, hai chị em cô bắt xe đò trở về nhà.

Theo Y Nhiêu, tại cuộc làm việc, điều tra viên đã tập trung hỏi các nội dung liên quan đến việc Y Nhiêu bị tra tấn và các dụng cụ Nga “vọc” dùng để tra tấn; đồng thời, tìm hiểu những người có liên quan đến việc tra tấn này. Y Nhiêu cũng đã được đối chất với Nga “vọc”. Tuy nhiên, Nga “vọc” vẫn phủ nhận nhiều nội dung so với lời khai của Y Nhiêu. Ngoài ra, Y Nhiêu cũng được đối chất với 1 người là em trai của bà Nga “vọc” nhưng người này cũng phủ nhận việc chứng kiến Y Nhiêu bị tra tấn.

Hiện bà Nga vẫn đang trong Trung tâm Tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai để chữa bệnh. Ảnh: Dân trí

Đối với những người có liên quan, Y Nhiêu cho biết, trong 5 người Công an TP.Pleiku ra thông báo truy tìm thì có 1 cô gái đã xuất hiện làm việc với cơ quan công an. Tuy nhiên, đây không phải là người tham gia tra tấn mà là người chứng kiến sự việc.

“Trong khu nhà trọ, người đó ở nhà dưới còn em hay bị tra tấn ở nhà trên nên họ chỉ thấy được một vài lần và kể lại cho cơ quan công an những lần đó”, Y Nhiêu thông tin thêm với Dân trí.

Được biết, trước đó, chiều 23/7, Thượng tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét nơi cư trú của Nga “vọc”.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa bà Nga về khu vực dãy nhà trò tại hẻm 475 đường Lý Thái Tổ tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku để tiến hành khám xét. Quá trình khám xét khu nhà trọ được lực lượng công an tổ chức nghiêm ngặt, nhiều người không thể vào được bên trong.

Như đã đưa tin, theo lời kể của Y Nhiêu, cách đây khoảng 2 tháng, Y Nhiêu bị bà chủ tên Nga hành hạ, đánh đập bằng nhiều ngón đòn tàn bạo. Để lấy cớ đánh đập, hành hạ Y Nhiêu, Nga đã vu cho cô lấy trộm tiền. Đối tượng này đã dùng bàn là hơ nóng lên dí vào người Nhiêu, lấy cây sắt hơ vào lửa đánh rồi lấy kìm cắt kẽm để cắt tai thậm chí còn lấy mảnh chai, dao lam cắt vào mặt, cắt vào người, lấy búa đập rồi dùng kìm nhổ răng Y Nhiêu.

Không dừng lại ở đó, Nga còn dùng búa đập vỡ xương tay, lấy cây gỗ có gắn đinh đập vào vùng kín và ngực nạn nhân.

Sau khi trốn thoát và trình báo cơ quan chức năng, ngày 22/7, Công an huyện Đăk Gleiđã vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, người đánh đập Y Nhiêu có biểu hiện bị “ngáo đá” do sử dụng ma túy. Hiện đối tượng đã được đưa vào Trung tâm tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai.

Vũ Đậu (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-bi-bao-hanh-da-man-em-trai-nga-voc-phu-nhan-chung-kien-tra-tan-a241269.html
Sự kiện:
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan