+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ bị hành hung dã man ở Thái Bình: Phẫn nộ lời khai của nhóm đối tượng vị thành niên

    ĐS&PL Chiều 25/7, Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ nhóm đối tượng có hành vi tra tấn, bạo hành một nữ nhân viên quán karaoke rồi quay clip, tung lên mạng xã hội .

    Trước đó, vào đêm 23/7, Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình nhận được tin báo trên địa bàn huyện Hưng Hà xảy ra vụ việc một số đối tượng có hành vi đánh đập, làm nhục một cô gái . Theo clip đăng tải trên mạng xã hội, cô gái này bị nhóm người chủ yếu là phụ nữ hành hạ như tra tấn thời trung cổ.

    Cụ thể, thiếu nữ này đang ngồi trên giường uống hộp sữa liền bị một số phụ nữ vừa chửi bới, vừa cầm dép đánh, tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, khiến nạn nhân bị chảy máu mũi. Tiếp đó, một trong số những kẻ này túm tóc lôi nạn nhân và dúi cho nạn nhân ngã lộn xuống nền nhà để những người còn lại thay nhau cầm dép, chân, tay đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu, vào người nạn nhân.

    Chưa dừng lại ở đó, nhóm đối tượng còn lấy khăn nhét chặt vào mồm nạn nhân để ngăn chảy máu ra ngoài và để nạn nhân không kêu được, đồng thời một kẻ cầm dao lam cắt tóc phía sau và cạo tóc phía trán nạn nhân.

    Dù cho nạn nhân cầu xin, nhóm người trên bắt nạn nhân tự cởi hết quần áo rồi đứng ở góc tường để các đối tượng chụp ảnh, quay clip. Sau một hồi hành hạ, một người nhóm lấy gáo nước cho nạn nhân rửa mặt, rửa người.

    Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Hưng Hà đã tập trung xác minh, tiến hành kiểm tra cư trú tại nhà trọ của chị Đinh Thị Thành (SN 1987, ở tổ dân phố Thị Độc, thị trấn Hưng Hà)  phát hiện có 04 người, gồm: Nguyễn Thị Thu H. (SN 2004, trú tại xã Tân Hòa, Hưng Hà), Nguyễn Thị Mai H. (SN 01/01/2007, trú tại xã Hồng Minh, Hưng Hà),  Trần Thị Minh Th. (SN 22/08/2005, trú tại xã Hồng An, Hưng Hà) , Phạm Văn L. (SN 22/5/2005 trú tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

    phan no truoc loi khai cua nhom doi tuong bao hanh thieu nu nhu thoi trung co1
    Thiếu nữ bị hành hung tại Thái Bình. Ảnh cắt từ clip.

    Đưa các đối tượng về trụ sở làm việc, các đối tượng khai nhận, ngày 16/7/2021, Nguyễn Thị Thu H. và Nguyễn Thị Mai H. (là lao động tự do) đến thuê và ở phòng trọ của chị Đinh Thị Thành. Quá trình ở trọ, Hà đã nhắn tin rủ Trần Thị Minh Th. đang ở TP. Hải Phòng về Hưng Hà chơi.

    Ngày 19/7/2021, Th. rủ thêm bạn là V.T.H.T (sinh ngày 04/5/2006), trú tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa về cùng. Đến khoảng 21h ngày 22/7, tại nhà trọ của Hà, giữa V.T.H.T và Th. đã xảy ra mâu thuẫn cá nhân. Th., Nguyễn Thị Mai H. và Nguyễn Thị Thu H. đã dùng chân tay, dép đánh vào mặt, bắt ngậm khăn, cởi bỏ hết quần áo, đổ bột giặt, dội nước lên đầu V.T.H.T. Trong lúc đánh V.T.H.T, Nguyễn Thị Thu H. nhờ L và Trần Ngọc Nh. (SN 09/6/2005, trú tại xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà (cả 2 thuê phòng ở cạnh phòng trọ của H.) dùng điện thoại quay video. Sau khi đánh xong, cả nhóm rủ nhau đi chơi và khóa cửa để V.T.H.T ở lại trong phòng.

    Do sợ sẽ bị đánh tiếp nên V.T.H.T đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ trốn ra ngoài nhờ người chở đến nhà của Th.. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm Hà về phòng trọ phát hiện V.T.H.T không có trong phòng nên đã đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, H., Th. đã sử dụng điện thoại di động của mình đăng tải một số hình ảnh, video về việc nhóm của Hà đánh V.T.H.T lên mạng xã hội và gửi cho một số bạn bè.

    Đến 13h ngày 24/7/2021, V.T.H.T đến Công an huyện trình báo và được đưa đi khám, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà. Hiện, Công an tỉnh đang chỉ đạo Công an huyện Hưng Hà tích cực phối hợp với Viện kiểm sát nhân huyện khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, xem xét xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-bi-hanh-hung-da-man-o-thai-binh-phan-no-loi-khai-cua-nhom-doi-tuong-vi-thanh-nien-a508136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan