+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ Hà Nội mất tích bí ẩn: Tìm thấy túi xách đầy bùn đất ở đâu?

    (ĐS&PL) - Gia đình đã tìm thấy túi xách và dép của Lương Hải Như (SN 1999, Chương Mỹ, Hà Nội) - thiếu nữ mất tích từ ngày 14/7 đến nay.

    Trao đổi với VTC News, chị Lương Quỳnh Như (chị gái của thiếu nữ mất tích) cho hay, gia đình vừa tìm thấy chiếc túi xách của Lương Hải Như.

    Chiếc túi được tìm thấy ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai trưa 6/8, cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600m.

    Tại thời điểm tìm thấy, bên trong túi xách có một số giấy tờ tùy thân đã rách nát. Gia đình đã phối hợp với lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm những vẫn chưa tìm thấy thiếu nữ này.

    Hiện, sự việc đang nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người tích cực chia sẻ hỗ trợ tìm kiếm cho gia đình.

    vu thieu nu ha noi mat tich bi an tim thay tui xach day bun dat o dau2
    Chiếc túi xách của Lương Hải Như được tìm thấy. (Ảnh: VTC News)

    Trước đó, theo Phụ nữ & Pháp luật, ngày 31/7, gia đình phát thông báo nhờ tìm người lên mạng xã hội.

    Theo thông tin phía người nhà cung cấp, Hải Như rời khỏi phòng trọ ở Thái Thịnh (Hà Nội) từ 8h tối ngày 14/7, khi đi mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe Vision màu đen, biển số 29X1 - 52817. Kể từ đó đến nay, gia đình không có thêm thông tin gì về cô gái trẻ.

    Sau hơn 20 ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình ngày càng lo lắng và đã lên trình báo cơ quan công an. Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng được chiếc xe máy của Hải Như. Tuy nhiên, người cuối cùng đi lại là Tống Nguyên T. (SN 1997), bạn trai của cô gái này. Chiếc xe bị vứt ở bãi xe Tú Mỡ, gần phòng trọ của T..

    vu thieu nu ha noi mat tich bi an tim thay tui xach day bun dat o dau3
    Giá đình vẫn đang tìm kiếu thiếu nữ mất tích. 

    Đáng nói, từ đầu năm 2022, Hải Như thường xuyên bị T. đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí là bị đánh. Gia đình đã nói chuyện với T., yêu cầu T. cam kết sẽ không đe dọa đến Hải Như, tuy nhiên, T. không giữ lời.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-ha-noi-mat-tich-bi-an-tim-thay-tui-xach-day-bun-dat-o-dau-a547221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan