+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ Hậu Giang bị đôi vợ chồng đánh dã man: Sức khỏe nạn nhân ra sao?

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ 19 tuổi bị người chồng đánh rất mạnh vào mặt. Còn người vợ cũng dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu thiếu nữ mặc cho nạn nhân liên tục van xin.

    Theo báo Người lao động, sáng 6/7, Công an phường 4, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đã triệu tập các đối tượng trực tiếp đánh dã man một thiếu nữ; đồng thời làm việc với nạn nhân để sớm có hướng xử lý vụ việc.

    Hai đối tượng đánh người là đôi vợ chồng, gồm: Trương Thanh Thiên (SN 2002; ngụ phường 7, TP Vị Thanh) và Võ Thiên Kim (SN 2004; ngụ phường 5, TP Vị Thanh). Nạn nhân là Đ.T.C.L. (SN 2005).

    Thông tin ban đầu, vợ chồng Thiên - Kim là bạn bè với L. Sau đó, Kim cho rằng Thiên và L. nảy sinh tình cảm nên nhiều lần tìm L. để nói chuyện và có lời lẽ xúc phạm thiếu nữ này.

    Khoảng 21h ngày 3/7, biết L. đang thuê phòng nghỉ tại phường 4 thì vợ chồng Thiên – Kim liền đến đây rồi nhờ quản lý nhà nghỉ gọi L. ra phía trước đường nói chuyện.

    vu thieu nu hau giang bi doi vo chong danh da man suc khoe nan nhan ra sao

    L. hiện đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

    Tại đây, sau khi cãi nhau, Thiên đã nắm cổ áo L. rồi đánh rất mạnh nhiều cái vào mặt, đầu của nạn nhân. Kim cũng dùng nón bảo hiểm đánh nhiều lần vào đầu L., mặc cho nạn nhân liên tục van xin đôi vợ chồng này. Đánh xong, vợ chồng Thiên - Kim bỏ về nhà. L. đang điều trị tại bệnh viện.

    XEM THÊM: Vụ clip đôi nam nữ đánh cô gái trẻ dã man ở Hậu Giang: Tiết lộ mối quan hệ giữa 3 người

    Sau gần 2 ngày nằm viện, sức khỏe của L. đã hồi phục, không còn nôn ói.

    Bà Nguyễn Thị Nga (62 tuổi, bà ngoại L.) kể trên Dân trí, hôm đầu tiên phần đầu của cháu gái bà sưng nhiều chỗ ở mắt, má, sau gáy...

    "Cháu nôn mửa, đau đầu rất nhiều, ăn ít nên tôi mua sữa cho uống. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc sớm đòi lại công bằng cho cháu L.", bà Nga chia sẻ.

    Được biết, L. được bà ngoại chăm sóc từ nhỏ, cha mẹ đi làm ở Bình Dương thỉnh thoảng về thăm. Trước đây L. có học nghề nhưng đã thôi học.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-hau-giang-bi-doi-vo-chong-danh-da-man-suc-khoe-nan-nhan-ra-sao-a581890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan