+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu úy biên phòng bắn 3 người ở Long An: Nghi phạm bị nhắc nhở trước khi nổ súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị nhắc nhở đi không báo cáo, xin phép, thiếu úy biên phòng vào phòng lấy súng xả đạn vào mọi người xung quanh, sau đó tự sát.

    Bị nhắc nhở đi không báo cáo, xin phép, thiếu úy biên phòng vào phòng lấy súng xả đạn vào mọi người xung quanh, sau đó tự sát.

    Khuya 15/6, lực lượng chức năng tỉnh Long An phối hợp cùng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng khiến 2 người chết và 2 nạn nhân khác bị thương tại Đồn biên phòng Bình Hiệp (thị xã Kiến Tường).

    Nghi can gây ra vụ xả súng là thiếu úy Tạ Quang Đạt, đã tử vong sau khi tự sát và Đại úy Vũ Hào Hiệp (Phó đồn biên phòng Bình Hiệp) thiệt mạng vì các vết thương ở vùng ngực, bụng và xương chậu. 

    Hai nạn nhân Trần Minh Triết (38 tuổi, cán bộ Đồn biên phòng Bình Hiệp) và Phan Văn Lợi (29 tuổi, người dân) bị thương, không nguy hiểm tới tính mạng. 

    Trong ảnh là nạn nhân Phan Văn Lợi. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Theo báo Tri thức trực tuyến anh Trần Minh Triết cho biết, khi anh và một số người đang tập võ thì Đạt đi đâu về. Bị mọi người trách đi không báo cáo, xin phép, Đạt sau đó đã vào phòng lấy súng ra xả đạn vào những người xung quanh. 

    Rất may, loạt đạn trúng chân của anh Triết, nên anh cố bò ra khỏi tầm đạn của Đạt và được đưa đến Bệnh viện đa khoa Long An kịp thời cùng anh Lợi.

    Đến 20h15, sau khi Đạt bắn vào đầu tự sát, lực lượng y tế mới tiếp cận được anh Hiệp, nhưng Phó đồn biên phòng Bình Hiệp đã chết lâm sàng và tử vong lúc 20h45.

    Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó tư lệnh Bộ đội biên phòng, cho hay thiếu úy Đạt có dấu hiệu trầm cảm. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra và sớm thông tin đến báo chí.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-uy-bien-phong-ban-3-nguoi-o-long-an-nghi-pham-bi-nhac-nho-truoc-khi-no-sung-a280076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan