+Aa-
    Zalo

    Vụ thịt lợn bị hắt dầu luyn: Người nhà 2 người hắt chất bẩn đến xin lỗi chị Xuyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em dâu chị Xuyến cho biết, người nhà của hai phụ nữ hắt dầu luyn trộn chất bẩn lên sạp thịt lợn đã tới sạp hàng để "xin lỗi", đồng thời đề nghị các chị "rút đơn tố cáo...

    Em dâu chị Xuyến cho biết, người nhà của hai phụ nữ hắt dầu luyn trộn chất bẩn lên sạp thịt lợn đã tới sạp hàng để "xin lỗi", đồng thời đề nghị các chị "rút đơn tố cáo để giải quyết dân sự".

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, chị Phạm Thị Hòa, em dâu chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1994, tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), chủ sạp hàng thịt lợn ở chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) bị hắt dầu luyn cho biết, sáng 12/5, bà Vinh (người nhà của 2 phụ nữ hất luyn trộn chất bẩn lên sạp thịt lợn) đã tới sạp hàng để "xin lỗi" đồng thời đề nghị các chị "rút đơn tố cáo để giải quyết dân sự".

    "Bác Vinh đã nói chuyện với tôi. Chị em tôi ở quê ra cũng không muốn làm to chuyện. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia sẻ giúp đỡ chị em tôi", chị Hòa nói.

    Chị Xuyến bên sạp thịt lợn bị hắt dầu luyn trộn chất bẩn. Ảnh: Trí thức trẻ.

    Liên quan đến việc kinh doanh thịt lợn của chị Xuyến, báo Vietnamnet đưa tin, chị Đỗ Thị Xuyến xác nhận, trưa ngày 12/4, đoàn kiểm tra liên ngành đã tới chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) thông báo, chị không được bán lợn tại chợ với lý do thịt không được giết mổ trong lò mổ, chưa được kiểm dịch an toàn thực phẩm.

    Đoàn kiểm tra liên ngành gồm: UBND phường Máy Tơ, trạm Thú y quận Ngô Quyền, ban Quản lý chợ, phòng Kinh tế quận Ngô Quyền, phòng Y tế quận Ngô Quyền.

    Ngay sau khi thông báo trên được đưa ra, nhiều tiểu thương tại chợ Lương Văn Can bức xúc cho rằng, việc không cho chị Xuyến bán thịt tại chợ là vô lý. Mọi người cho rằng  khi chị Hòa bị kẻ xấu hất chất bẩn thì không thấy ai. Tới khi sự việc được dư luận chú ý thì mới thấy đoàn kiểm tra.

    Theo ông Phượng, Tổ trưởng tổ quản lý chợ Lương Văn Can, đoàn kiểm tra xác định chị Hòa vi phạm quy định giết mổ không qua lò mổ nên yêu cầu chị Xuyến không bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can.

    Còn ông Trần Hữu Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND quận đã có chỉ đạo các ngành chức năng cùng Công an quận, phường Máy Tơ thực hiện ngay các biện pháp ổn định tình hình kinh doanh, buôn bán tại chợ.

    Theo ông Xuân, qua tìm hiểu ban đầu, sự việc xảy ra tại chợ Lương Văn Can nhiều khả năng do xuất phát từ việc cạnh tranh trong việc kinh doanh bán thịt lợn tại chợ.

    Như tin đã đưa trước đó, khoảng 9h ngày 11/5,  khi chị Xuyến mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

    Theo một số tiểu thương chứng kiến, chị Xuyến bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Xuyến phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ". Thấy nạn nhân hoảng sợ chỉ biết khóc, các tiểu thương trong chợ đã báo công an

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thit-lon-bi-hat-dau-luyn-nguoi-nha-2-nguoi-hat-chat-ban-den-xin-loi-chi-xuyen-a190024.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan