+Aa-
    Zalo

    Vũ Thu Phương mặc yếm đào cực sexy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cựu siêu mẫu diện yếm đào màu vàng cực gợi cảm toát lên vẻ quyến rũ của người con gái xứ Bắc trong buổi gặp gỡ truyền thông tại nhà hàng riêng của cô.

    (ĐSPL) – Cựu siêu mẫu diện yếm đào màu vàng cực gợi cảm toát lên vẻ quyến rũ của người con gái xứ Bắc trong buổi gặp gỡ truyền thông tại nhà hàng riêng của cô.

    Cựu siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương đã có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông tại Nhà hàng Ann do cô làm chủ (tọa lạc tại 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM) hôm qua 28/5. Dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn rất gợi cảm và xinh đẹp khi diện yếm đào.

     

    Ann Quán tuy mới chỉ mở được hơn 1 tháng tháng trở lại đây nhưng nhà hàng mang đậm phong cách miền Bắc của cựu siêu mẫu đã trở thành một địa chỉ ẩm thực được giới văn phòng cũng như những thực khách sành ẩm thực chọn làm nơi dừng chân thường xuyên.

    Không gian nhà hàng được Vũ Thu Phương thiết kế đậm chất nhà quê: nhạc quan họ; bàn ghế gỗ; các bức vẽ về làng quê… cho đến những món ăn thuần túy gia đình mà bất kì người con xa quê, xa gia đình nào cũng cảm thấy ấm lòng khi bắt gặp, thưởng thức lại những món dân dã như thế.

    Với nhà hàng mới, Vũ Thu Phương vận hành với một quy trình khép kín - tức dựa trên những thế mạnh và năng lực sẵn có trong danh mục ngành nghề kinh doanh của cô cùng gia đình.

    Điểm đáng chú ý là phần lớn lực lượng lao động (từ đầu bếp, quản lý đến người phục vụ…) đều được nữ diễn viên tuyển chọn từ chính những người dân đang cần việc làm tại Nam Định – quê hương của cô. Sau đó, Vũ Thu Phương cùng Công ty dành một khoảng thời gian nhất định huấn luyện họ các nghiệp vụ chuyên môn.

    Sau biến cố gia đình, Vũ Thu Phương rời quê hương khi học gần hết lớp 8 để Nam tiến, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, cuộc sống, những khi nhớ lại, cô gái có đôi chân siêu mẫu này vẫn đau đáu hình ảnh làng quê còn khó khăn, đó cũng là một trong những lý do để lần này, Vũ Thu Phương muốn góp chút công sức của mình khi hướng về quê nhà và cũng là cách tính bài toán kinh tế hiệu quả.

    Ngoài lĩnh vực ẩm thực, Vũ Thu Phương cùng gia đình còn đầu tư vào lĩnh vực xây dựng và đặc biệt là mảng thời trang vốn là thế mạnh của cô với thương hiệu Phoenix\_V.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh củ Vũ Thu Phương trong ngày khai trương Ann quán của mình:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-mac-yem-dao-cuc-sexy-a34799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan