+Aa-
    Zalo

    Vũ Thu Phương tất bật mở quán ăn quê trên đất Sài thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sinh ra và lớn lên ở miền quê Nam Định, chính vì vậy cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã quyết định mở nhà hàng đặc sản quê hương tại trung tâm TP.HCM.

    (ĐSPL) – Sinh ra và lớn lên ở miền quê Nam Định, chính vì vậy cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã quyết định mở một nhà hàng đặc sản quê hương tại trung tâm TP.HCM.

     Vũ Thu Phương tất bật chuẩn bị tiếp tục ra mắt nhà hàng mang tên Ann, tọa lạc tại Quận 1, TP.HCM. Cô diện váy Jeans đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, quyễn rũ của “bà mẹ một con”.
     Nhà hàng này được Vũ Thu Phương thai nghén và ấp ủ khá lâu, mặc dù không phải là lần đầu kinh doanh mảng ăn uống nhưng ý tưởng mở một nhà hàng với các món ăn đặc trưng của miền Bắc đã có từ rất lâu trong suy nghĩ của Vũ Thu Phương và khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa hội tụ, cựu siêu mẫu liễn bắt tay vào việc thực thi ý tưởng.
     Sinh ra và lớn lên ở miền quê Nam Định, chính vì lẽ đó nên những bữa ăn quây quần đầy có đủ các thành viên gia đình cùng hương vị những món ăn đặc trưng của người Bắc đã ăn sâu vào máu của cô một cách tự nhiên, nó cũng gợi lại phần nào đó những kỷ niệm tuổi thơ của cô gái chân dài. 
     Sau này, khi quyết định sinh sống và lập nghiệp tại miền Nam, với sự quay cuồng tất bật của cuộc sống, trong những lúc rảnh rỗi, Vũ Thu Phương cùng mẹ hay tự tay đi chợ, nấu lại những món Bắc để thưởng thức cùng gia đình.  
     Đó là một trong những lý do khiến Vũ Thu Phương quyết tâm mở nhà hàng chuyên về những món ăn đặc sản Nam Định và cô mong ước đây sẽ là điểm dừng chân của những người con xa quê như cô. 
     Không những thế, người đẹp còn phục vụ thực khách giống như bữa cơm gia đình với các món ăn dân dã, bình dị nhất trong một không gian được thiết kế tinh tế với bàn, ghế gỗ, hình ảnh lũy tre, con trâu, đàn heo, chợ quê…
     Điểm thú vị ở dự án lần này đó chính là Vũ Thu Phương đã tuyển lực lượng đầu bếp, người làm cho nhà hàng từ chính những người dân đang sinh sống tại Nam Định quê hương của cô. Đây thực sự là một nghĩa cử và cách tính toán rất tuyệt vời, giúp tạo công ăn việc làm ổn định cho một số người lao động trong tình hình kinh tế khó khăn.
     Thời gian này, Vũ Thu Phương cùng nhân viên của mình đã hoàn thành hơn 90\% khối lượng công việc để chuẩn bị cho ngày khai trương nhà hàng vào 6/4 tới đây. Mặc dù rất tất bật, người đẹp vẫn tranh thủ dành những buổi tối để tự tay viết và gửi thiệp mời cho các bạn bè, đôi tác…kịp tham dự ngày khai trương. 
    Ảnh: Thanh Nhàn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-tat-bat-mo-quan-an-que-tren-dat-sai-thanh-a31664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan